วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ณเดชน์-ญาญ่า คอนเฟิร์ม รักหมดใจ ใครๆ ก็ใช้ ทรูมูฟ เอช 4G+

โดย Advertorial

ถือเป็นปรากฏการณ์ที่สร้างความฮือฮาพอสมควร สำหรับการเติบโตอย่างก้าวกระโดดที่ไม่หยุดยั้งของ ทรูมูฟ เอช กับแคมเปญล่าสุด "รักหมดใจ ใครๆ ก็ใช้ ทรูมูฟ เอช" ที่ตลอดทั้งปี 2016 ที่ผ่านมา ได้รับการตัดสินจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ ให้เป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ที่คนไทยมั่นใจเลือกใช้มากที่สุด จากจำนวนผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นล่าสุด 5.4 ล้านเลขหมาย ซึ่งทรูมูฟ เอช ได้รับการการันตีด้วยรางวัล "ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ 4G ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั่วประเทศ” จาก Marketeer 2 ปีซ้อน คือในปี 2015 และ 2016

หากจะถามถึงกุญแจสำคัญที่ทำให้ทรูมูฟ เอช กลายเป็น "แบรนด์มหาชน" ที่ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้านร้านตลาด ไปจนถึงกลุ่มเด็กกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มนักธุรกิจ คนทำงาน และกลุ่มวัยผู้ใหญ่ ตัดสินใจเลือกเครือข่ายนี้ เป็นเครือข่ายที่ 1 ในใจ คงหนีไม่พ้นการสร้างประสบการณ์ใช้จริงที่ดีที่สุดต่อผู้บริโภค ทั้งในประสบการณ์ทางด้านความเร็ว ที่ทรูมูฟ เอช ถูกจัดให้เป็นเครือข่าย "4G ที่ดีที่สุดในประเทศไทย" จาก nPerf ผู้ทดสอบความเร็วและประสิทธิภาพเครือข่ายมาตรฐานโลกจากประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังเป็นผู้ให้บริการเครือข่าย 2G/3G/4G ที่มีครบทุกคลื่นความถี่ 850/900/1800/2100 ใช้ได้กับมือถือทุกเครื่อง และ Tablet ทุกรุ่น และมีเครือข่ายที่ครอบคลุมถึงร้อยละ 98 ของประชากรไทย อีกทั้งยังเตรียมมุ่งหน้าสู่ยุค 5G เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และความต้องการใช้งานของคนยุคใหม่

ในปีนี้ ทรูมูฟ เอช ก็ตอกย้ำอย่างต่อเนื่อง จากเดิมปีที่ผ่านๆ มา ซึ่งมีขวัญใจมหาชนอย่าง "ณเดชน์" เป็นตัวแทนสัญญาณ 4G+ ที่มีคุณภาพ ปีนี้ก็ยังเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมให้ฟินกว่าเดิม ด้วยการจัดแพ็กคู่ขวัญแห่งสยามประเทศ NY หรือ ณเดชน์-ญาญ่ามาประกบคู่ บนแนวคิดที่จะสื่อถึงประสบการณ์ตรง จากการใช้จริงของผู้บริโภคต่อเครือข่ายที่ 1 ในใจที่ใครๆ ก็ใช้อย่าง ทรูมูฟ เอช นั่นเอง

แคมเปญทรูมูฟ เอช ล่าสุดนี้ มาในเรื่องราวของการนัดเที่ยวของ ณเดชน์-ญาญ่า ที่ตกลงนัดแบกเป้ไปเที่ยวไทยอย่างดิบดี แต่สรุปวันจริง ณเดชน์จะไปเที่ยวดอย ในขณะที่สาวญาญ่าอยากไปทะเล ความงอนจึงบังเกิด ต่างคนเลยทางใครทางมัน เที่ยวแบบที่ตัวเองอยากเที่ยว อาศัยความบันเทิงจาก "ทรู" เป็นเพื่อนเดินทางได้สนุกและไม่มีเหงาเพราะมีเครือข่าย 4G+ ของทรูมูฟ เอช เป็นเพื่อนไปตลอดทริป แต่งานนี้ทั้งคู่มีกองเชียร์ คือบรรดาแฟนคลับที่มีอยู่ทั่วประเทศ ที่เป็นกองเชียร์ในแต่ละพื้นที่ ที่คอยส่งข่าวอัพเดตผ่านทรูมูฟ เอช ทั้งโทร ไลฟ์ แชต ส่งภาพให้ จนไปถึงหูของอีกฝ่ายหนึ่งอย่างรวดเร็วทันใจ สัญญาณคลื่นครอบคลุมทุกที่ไม่ว่าภาคไหน และมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก หันไปทางไหน ก็เจอแต่พ่อยกแม่ยกที่เลือกใช้ ทรูมูฟ เอช เป็นเครือข่ายที่ 1 ในใจกันทั้งนั้น

ในที่สุด หลังจากแฟนๆ ต่างส่งภาพ คลิป ไลฟ์ มาเชียร์จากทั่วทุกสารทิศ ณเดชน์ที่ถูกบิวต์ขั้นสุด ก็ยอมแพ้ให้กับความคิดถึงและห่วงใยที่มีให้ญาญ่า ตัดสินใจลงใต้ไปหา และท้ายที่สุดทั้งสองก็มีความสุขจากการท่องเที่ยวครั้งนี้ร่วมกัน โดยจังหวะที่ณเดชน์มาตามง้อ เกิดเป็นวลีเด็ด #รักหมดใจ #ใครๆก็ใช้ #มีทรูก็อยากมีเธอด้วย จนฮิตติดโซเชียลเลยทีเดียว

จากแคมเปญดังกล่าว ถือได้ว่าทรูมูฟ เอช ได้ทำการตลาดแบบเข้าเป้าอีกครั้ง เมื่อจับไอคอนหลักที่ไม่ว่าใครก็รู้จัก ไม่ว่าใครก็รักคู่ ณเดชณ์–ญาญ่า ซึ่งให้อิมเมจไม่ต่างจากความนิยม ที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็เลือกใช้ทรูมูฟ เอช 4G+ เช่นกัน และเชื่อว่าจากแรงส่งของพรีเซนเตอร์คู่ขวัญ เมื่อผนึกกำลังกับยอดผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในระดับพุ่งแซงหน้าเครือข่ายอื่นๆ การันตีด้วยยอดผู้ใช้ใหม่ ที่เพิ่มขึ้นของปีที่แล้ว ที่สูงสุดถึง 5.4 ล้านเลขหมาย ที่ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้จริงบนเครือข่ายที่ดีที่สุด เร็วที่สุด ครอบคลุมที่สุด และมีการดูแลบริการลูกค้าที่พัฒนาก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้ง เชื่อว่าทั้งแคมเปญนี้และทรูมูฟ เอช ยังคงมีแรงส่งแบบเต็มเหนี่ยวไปได้อีกยาวแน่นอน

ใครยังไม่เคยดูหนังโฆษณาเรื่องนี้ กดดูได้เลยจ้า

ยิ่งบวกกับการจัดโปรโมชั่นที่หลากหลาย การพ่วงสิทธิพิเศษต่างๆ ดึงจุดแข็งของธุรกิจที่ครอบคลุมครบครัน ถูกออกแบบมาโดยเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับทุกเพศทุกวัย ก็ยิ่งทำให้ทรูมูฟ เอช เป็นผู้นำที่สามารถเจาะตลาดได้กว้างและเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่ได้ทดลองใช้งานจริงทั้งเรื่องของ ความเร็ว แรง และสัญญาณที่ดีที่สุด บวกกับการส่งเสริมการขายที่สร้างสรรค์และตอบโจทย์จริงของทุกความต้องการ ทำให้เครือข่ายทรูมูฟ เอช ได้รับความนิยม จนเป็นคำตอบแรกในการเลือกใช้และกลายเป็นเครือข่ายที่ 1 ในใจคนไทย ที่ใครๆ ก็ใช้กันในที่สุด

ล่าสุดมีโปรโมชั่น “4G Unlimited Package” สุดร้อนแรงออกมาให้ได้ใช้งานกันอีกด้วย http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/687