วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

หงายการ์ดอะไรอีก? จวกแอดมินร้านชาบูหาดใหญ่ โพสต์ด่าแรง ไล่ลูกค้า

ชาวเน็ตจวกยับ ดราม่าแอดมินร้านบุฟเฟต์ ปิ้ง ย่าง ชาบู ในหาดใหญ่ จ.สงขลา โพสต์เฟซบุ๊กโต้ตอบ ด่าลูกค้าที่เข้ามาตำหนิร้าน ด้วยคำพูดไม่สุภาพ...

16 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Social Hunter ได้โพสต์ภาพแฉพฤติกรรมของแอดมิน แฟนเพจเฟซบุ๊กของร้านบุฟเฟต์ ปิ้ง ย่าง ชาบู แห่งหนึ่งในหาดใหญ่ โพสต์ข้อความโต้ตอบกลับลูกค้าที่เข้ามาตำหนิการบริการของร้าน ด้วยคำพูดไม่สุภาพ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลจำนวนมาก


ต่อมา แฟนเพจ Social Hunter ยังได้นำข้อความจากหญิงสาวรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นเจ้าของร้าน ออกมาโพสต์ เป็นข้อความขอโทษทางลูกค้า โดยให้เหตุผลว่า ทางแฟนเพจเฟซบุ๊กของร้านบุฟเฟต์ถูกแฮก


ล่าสุด จากการตรวจสอบของทีมข่าวสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ แฟนเพจเฟซบุ๊กของร้านบุฟเฟ่ต์ ปิ้ง ย่าง ชาบูดังกล่าว ได้ปลิวหายไปแล้ว

ด้านทีมข่าวสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊ก Kanokrat Thewokhat ซึ่งเป็นลูกค้าที่ถูกร้านบุฟเฟต์คอมเมนต์โต้ตอบกลับ เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ตนเองกับแฟนตั้งใจจะกินร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างชาบูดังกล่าว ในราคา 219 บาท ร้านนี้อยู่บริเวณมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้โทรศัพท์ไปจองโต๊ะกับทางร้าน แต่ไม่มีคนรับสาย จึงตัดสินใจเข้าไปที่ร้านเลย

พอไปถึง สังเกตเห็นว่าโต๊ะด้านหน้าร้านเต็ม จึงเดินเข้าไปข้างใน พบว่ามีโต๊ะว่างประมาณ 3-4 โต๊ะ แต่พนักงานกลับยืนมอง คุยกันไม่ได้สนใจลูกค้า ไม่ได้เข้ามาต้อนรับ และยังสังเกตเห็นว่า ตรงตู้แช่อาหารก็ใกล้หมด จึงตัดสินใจออกจากร้านไป หลังจากนั้นได้เข้าไปคอมเมนต์การบริการของร้านในแฟนเพจ ต่อมาวันที่ 15 เมษายน ทางร้านก็ได้โพสต์คอมเมนต์กลับด้วยคำพูดที่กวนและไม่สุภาพ ซึ่งหลังจากนี้ตนเองก็จะไม่เอาเรื่องต่อ เพราะคิดว่าทางร้านคงได้รับบทเรียนเยอะแล้ว

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวไทยรัฐทีวี กำลังลงพื้นที่ไปที่ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างชาบูดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไป