บริการข่าวไทยรัฐ

ซื้อ 1 ได้ 2

โดย เกสตาโป

ยังคงเดินหน้ารุกเข้มสำหรับค่ายซีทีเอส กรุ๊ป (CTS Group) ผู้นำธุรกิจศูนย์การบริการปกป้องและเคลือบสีรถยนต์ในประเทศไทย ซึ่งมี “เสี่ยชิ” ชินพล จงประเสริฐ เป็นประธานกรรมการบริหาร

โดยปีนี้มีสัญญาณชัดว่าตลาดรถยนต์จะเพิ่มความคึกคัก โดยเฉพาะทัพรถหรูส่อแววฟู่ฟ่ากว่าปีที่แล้ว

ดังนั้น ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ซึ่งจะจัดระหว่างวันที่ 29 มี.ค.ถึง 9 เม.ย.นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ค่ายซีทีเอส กรุ๊ป ได้ออกบูธใหญ่พร้อมนำเสนอ แคมเปญเอาใจคนรักรถและผู้ครอบครองรถหรู

นั่นคือ แคมเปญ “อัลติเมท วอรี่–ฟรี โปรโมชัน” (Ultimate Worry–Free Promotion) สุดคุ้ม

เสี่ยชิ เปิดใจว่าแม้ธุรกิจศูนย์การบริการปกป้องและเคลือบสีรถ ยนต์จะมีการแข่งขันที่สูงมาก แต่ซีทีเอส กรุ๊ป ยังไปโลด เพราะคนรักรถยังคงเชื่อมั่นในแบรนด์ ขณะเดียวกันยังมีการพลิกกลยุทธ์อยู่ต่อเนื่อง

อย่างเช่น ช่วงนี้ได้นำเสนอ แคมเปญเอาใจคนรักรถ “อัลติเมท วอรี่–ฟรี โปรโมชัน” “ซื้อ 1 ได้ 2”

แคมเปญนี้แบ่งเป็น 2 ส่วนตามความต้องการของคนรักรถ นั่นคือ ติดฟิล์มใส Space Guard และ เคลือบสี Crystal Sealed

ในส่วนของแพ็กเกจติดฟิล์มใส Space Guard ทั้งคัน การันตีคุณภาพเนื้อฟิล์มปกป้องยาวนานกว่า 6 ปี มีราคาเริ่มต้น 150,000 บาท เฉพาะช่วงนี้แถมฟรีให้อีกแพ็กเกจมูลค่ากว่า 60,000 บาท ประกอบด้วยฟิล์มนิรภัยกันกระจกบานหน้า พ่นเคลือบป้องกันล้อแมกซ์ และเคลือบเบาะภายในห้องโดยสารด้วยผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์

สำหรับผู้ชื่นชอบความเงาฉ่ำเปล่งประกายดุจอัญมณีจากการเคลือบคริสตัล มีแพ็กเกจพรีเมียม “ไดมอนด์” รับประกันนานถึง 7 ปี ราคาเริ่มที่ 60,000 บาท แคมเปญนี้ยังให้ฟรีอีกแพ็กเกจมูลค่ากว่า 29,000 บาท ได้แก่ ฟิล์มกันรอยสำหรับไฟคู่หน้า ฟิล์มกันรอยหลุมมือจับประตู เคลือบกระจกหน้ากันน้ำเกาะ และเคลือบเบาะภายในห้องโดยสาร

แคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พ.ค.นี้ ทั้งที่งานบางกอกมอเตอร์โชว์และที่ศูนย์บริการ CTS ทั้ง 3 สาขา คือ ที่เพชรบุรี, รัชดา และบางนา

เสี่ยชิมั่นใจว่า จากการนำเสนอแคมเปญนี้จะหนุนส่งให้ค่ายซีทีเอส กรุ๊ป เติบโตได้ตามเป้าที่วางไว้

ว้าว!!!

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th