วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ดราม่ากุ้งเผายังไม่จบ! ฝั่งลูกค้าเปิดเฟซบุ๊ก จ่อตั้งโต๊ะแถลง

ลูกค้ากุ้งเผานัดสื่อมวลชน จ่อตั้งโต๊ะแถลงถึงเหตุการณ์ทั้งหมด อ้างโดนเจ้าของร้านและพนักงานรุมชกถึง 3 รอบ บาดแผลยังระบม หลักฐานที่คู่กรณีมีเป็นเพียงส่วนหนึ่ง วอนสังคมให้ความเป็นธรรม...

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเจ้าของร้านกุ้งเผาที่ตลาดกลาง จ.พระนครศรีอยุธยา มีปากเสียงและชกต่อยกับลูกค้า โดยต่างฝ่ายต่างปล่อยคลิป ไม่มีใครยอมใคร ซึ่งทางร้านก็ได้ชี้แจงกับสื่อไปแล้ว รวมถึงนำคลิปกล้องวงจรปิดออกมายืนยันว่า ลูกค้ากระแทกถาดใส่เด็กเสิร์ฟก่อน ทำให้โมโหจนบานปลายถึงขั้นทำร้ายกัน (ดราม่า! อ้างเจ้าของร้านต่อยลูกค้าคิ้วแตก เหตุกุ้งเผาไม่สด ได้ไซส์เล็ก)

ล่าสุดพบว่ามีการเปิดเฟซบุ๊กชื่อ "ประเวศ ผู้เสียหาย กรณีกุ้งเผา" และโพสต์ข้อความชี้แจงในนามของลูกค้า โดยเขียนเล่าถึงเหตุการณ์ว่าตัวเองถูกทำร้ายจากเจ้าของร้านและพนักงานที่รุมชกถึง 3 รอบ ส่งผลให้ตอนนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ ซึ่งบาดแผลยังระบมและความดันขึ้นสูงผิดปกติ จึงอยากวอนขอสังคมช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย เพราะสิ่งที่ได้รับนั้นเกินกว่าเหตุ เรื่องแค่นี้ไม่คิดว่าจะถูกทำร้าย โดยนายประเวศได้เขียนทิ้งท้ายไว้ว่า ขอให้สังคมรอชมหลักฐานฉบับเต็ม เพราะคลิปต่างๆ ที่คู่กรณีนำเสนอนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข้อความทั้งหมด)

นอกจากนี้ นายประเวศยังได้ติดต่อมานัดแนะกับผู้สื่อข่าว ว่าจะตั้งโต๊ะแถลงและชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดในช่วงบ่ายของวันที่ 15 มี.ค. ซึ่งหากมีความคืบหน้า ทีมข่าวจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป.