บริการข่าวไทยรัฐ

เกเตอเรด-เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ปรับโฉม-ออกสูตรใหม่ ชิงตลาดเครื่องดื่ม

เครื่องดื่มเกลือแร่ “เกเตอเรด” ปรับโฉมใหม่ ดึงนักกีฬาระดับโลกบนแพ็กเกจจิ้งใน 3 รสชาติ ขณะที่ "เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์" ออกสูตรใหม่ “บิวติ ดีเฟนซ์” รวมส่วนผสมจากผลไม้ที่ดีที่สุดทั้ง 10 ชนิด อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์...

วันที่ 11 ม.ค. 60 มีรายงานว่า “เกเตอเรด” เครื่องดื่มเกลือแร่อันดับหนึ่งใน 27 ประเทศทั่วโลก โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ในเครือเป๊ปซี่โค ได้ปรับโฉมโลโก้และแพ็กเกจจิ้งใหม่ รุกตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่ โดยนำโลโก้ใหม่ ที่มีตราสัญลักษณ์ตัว "G" มาใช้เพื่อตอกย้ำชื่อแบรนด์ ภายใต้คอนเซปต์ “เหนือชัยชนะ คือชนะใจตัวเอง” ผ่านฉลากสีสันโดดเด่น พร้อมรูปนักกีฬาระดับโลก ในฐานะโกลบอลพรีเซ็นเตอร์ 3 คน บนแพ็กเกจจิ้ง สำหรับ 3 รสชาติ ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี (Lionel Messi) กับกลิ่นมะนาว (Lemon Lime) เซเรนา วิลเลียมส์ (Serena Williams) กับกลิ่นองุ่น (Grape) และอเล็กซิส ซานเชซ (Alexis Sánchez) กับกลิ่นบลูบลาส (Blue Blast)

สำหรับ “เกเตอเรด” โฉมใหม่ มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 350 มล. ราคา 18 บาท วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ และขนาด 500 มล. ราคา 25 บาท วางจำหน่ายในร้านค้าปลีก ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต รวมทั้งสนามกีฬาและฟิตเนสเซ็นเตอร์ต่างๆ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/GatoradeThailand

ขณะที่ บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) ออกสูตรใหม่ “เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สูตร บิวติ ดีเฟนซ์” (Beauti Defense) ลิมิเต็ดอิดิชั่นเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี รวมส่วนผสมจากผลไม้ที่ดีที่สุดทั้ง 10 ชนิด ที่อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติสูงกว่าผลไม้ทั่วไปหลายเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็น องุ่นแดง องุ่นขาว สตรอเบอร์รี่ เชอร์รี่ แบล็กเคอแรนต์ ราสพ์เบอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ ซีบัคธอร์น ทับทิม อาซาอีเบอร์รี่ อะเซอโรลา เชอร์รี่ และความหวานจากสารสกัดหญ้าหวาน ที่ปราศจากแคลอรี อร่อยไม่ผสมน้ำตาล ในขนาด 360 มล. ราคา 20 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ 7-eleven ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมโทร. 0-2319-4949 หรือ Facebook Fanpage : Sappe Beauti Drink