ข่าว
100 year

กลยุทธ์สู่ไทยแลนด์ 4.0

ไทยรัฐฉบับพิมพ์5 ม.ค. 2560 07:01 น.
SHARE

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้อนุมัติเห็นชอบการจัดสรรงบกลาง จำนวน 125 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายทำโครงการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ จัดกิจกรรมเพื่อพลิกโฉมประเทศสู่ไทยแลนด์ 4.0 โดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เป็นผู้ดำเนินโครงการ ผ่าน 2 กลยุทธ์ คือ การจัดนิทรรศการ และงานสัมมนาระดับชาติในประเทศ ภายใต้ชื่อโอกาสทางการลงทุนในประเทศไทย ในวันที่ 15 ก.พ.นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อแสดงศักยภาพ ความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค หรือประตู่สู่อาเซียน รวมทั้งเป็นแหล่งรองรับการลงทุนชั้นนำของโลก ด้วยการจัดนิทรรศการที่แสดงให้เห็นภาพจำลองของไทยในอีก 10 ปีข้างหน้า และจัดสัมมนา โดยเชิญนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง

ระดับโลกมาขึ้นเวทีเสวนา เพื่อบรรยายศักยภาพโอกาสการลงทุน และความพร้อมของไทยในอนาคต
ขณะที่อีกกลยุทธ์ คือ การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ทั้งในและต่างประเทศ ประกอบด้วย การโฆษณาและประชาสัมพันธ์งานโอกาสทางการลงทุนในประเทศไทย ทั้งในช่วงก่อน และระหว่างการจัดงาน เพื่อกระตุ้นการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมาย และนำไปสู่การเข้าร่วมงาน รวมทั้งโฆษณาและประชาสัมพันธ์ หลังการจัดงานเพื่อขยายผลจากการจัดงาน พร้อมทั้งตอกย้ำถึงศักยภาพและความพร้อมต่างๆของประเทศไทยในการพัฒนาสู่ประเทศไทย 4.0.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กอบศักดิ์ ภูตระกูลค่าใช้จ่ายการโฆษณาประชาสัมพันธ์ไทยแลนด์ 4.0

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้