ข่าว
100 year

ตลาดเครื่องดื่มไทยคึกคัก! เมาเทนดิวปรับลุค-เซ็ปเป้ลุยรสชาติใหม่

ไทยรัฐออนไลน์11 มิ.ย. 2559 12:36 น.
SHARE

"เมาเทนดิว" ปรับลุคและเปิดตัวโลโก้ใหม่บนบรรจุภัณฑ์ในไทยแห่งแรก เดินหน้ามัดใจกลุ่มวัยรุ่น ด้าน "เซ็ปเป้" แนะนำผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่สตรอเบอร์รี่-โยเกิร์ต...

นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า เมาเทนดิวปรับลุคใหม่ผ่านโลโก้ และดีไซน์แพ็กเกจจิ้งทุกขนาดภายใต้โกลบอลคอนเซปต์ ชาร์จ นีออน ครอบคลุมการใช้สี ตัวอักษร ภาพ รวมถึงกราฟิก โดยเพิ่มการใช้สีเขียวนีออนที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และลวดลายกราฟิกที่เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง สนุกเร้าใจและน่าตื่นเต้นสะท้อนตัวตนที่ชัดเจนของแบรนด์และไลฟ์สไตล์ของวัยมันกลุ่มเป้าหมายหลักของเมาเทนดิว โดยไทยถือเป็นประเทศแรกในโลกเปิดตัวเมาเทนดิวนิวลุคนี้

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวแคมเปญใหม่ "คิดแล้ว ลุยเลย" เพื่อมุ่งส่งเสริมวัยรุ่นยุคใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถและพลังสร้างสรรค์ให้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองและความสามารถที่ซ่อนไว้ออกมาแบบคิดแล้วลงมือทำเลย ภายใต้แคมเปญนี้ได้ดำเนินกิจกรรมการตลาดแบบเต็มรูปแบบ มีการใช้สื่อโฆษณาอื่นๆ ประกอบ รวมทั้งกิจกรรมบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม ตลอดจนเตรียมขนคาราวานโรดโชว์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

อีกด้านหนึ่ง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) ผู้ทำธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ได้แนะนำผลิตภัณฑ์เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ รสชาติใหม่รสสตรอเบอร์รี่-โยเกิร์ต พลัส ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวและกลิ่นหอมละมุนของสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตพร้อมเนื้อว่านหางจระเข้ในขวด ขนาด 365 มิลลิลิตร โดยมีจำหน่ายแล้วทั่วไป.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เมาเทนดิวปรับโลโก้เมาเทนดิวเซ็ปเป้ออกรสชาติใหม่เซ็ปเป้เครื่องดื่มธุรกิจเครื่องดื่มสินค้าน่าลองข่าวข่าวเศรษฐกิจไทยรัฐออนไลน์

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้