“เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์” ปลุกตำนานความงามชนชั้นสูงกว่า 800 ปี แดนโสม - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2559
advertisement

“เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์” ปลุกตำนานความงามชนชั้นสูงกว่า 800 ปี แดนโสม

โดย ข่าวประชาสัมพันธ์ 28 มี.ค. 2559 11:01
340 ครั้ง


เป็นผู้นำเทรนด์ความงามเกาหลีระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งเสมอมา ล่าสุด ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ ประธานกรรมการบริษัท มิลเล่ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ “The history of Whoo” (เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศเกาหลี จัดงาน “Chateau de Empress–The history of Whoo Royal High Tea” (ชาโตว์ เดอ เอ็มเพรส–เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ รอยัล ไฮที) เปิดตัว 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวใหม่ล่าสุด ได้แก่ กลุ่ม “BiChup Royal Anti-Aging Collection” (บิชับ รอยัล เอนไท-เอจจิ้ง คอลเลกชั่น) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อต่อต้านการเกิดริ้วรอย และกลุ่ม “GongJinHyang: Seol Royal Whitening Collection” (กองจินฮยัง: ซอล รอยัล ไวท์เทนนิ่ง คอลเลกชั่น) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อผิวสว่าง กระจ่างใส พร้อมต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ เอ-ลิสต์ ร่วมจิบน้ำชา รอยัล ไฮที ณ นายเลิศ ปาร์ค เฮอริเทจ โฮม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2559

ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ ประธานกรรมการบริษัท มิลเล่ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ “The history of Whoo” (เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์)

บรรยากาศภายในงานรื่นรมย์สวยงามเสมือนก้าวสู่พระราชวังดักซูกังอัน แห่งเกาหลี เพื่อต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ เอ-ลิสต์ ผู้รักความงาม นำโดย วิสาขา หงสนันทน์, นมิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, กลอเรีย – เมย์ มหาดำรงค์กุล, แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล, อรนภา กฤษฎี, เมษา วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, อัจฉรา พนมยงค์, นาวา ศุภกรชัย, อลิสา พันธุศักดิ์, เขริกา โชติวิจิตร, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์, พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, นลินี วรวงศ์สุวรรณ, ตวงทิพย์ ณ นคร, ดร.ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์, ยุวเรส กังสถาน, อัจฉรา จิวระโมไนย์กุล, จิตรดี พูลวรลักษณ์ ฯลฯ ต่างพร้อมใจกันมาร่วมจิบน้ำชาสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยหอมกลิ่นดอกไม้บานสะพรั่ง และยังร่วมทดลองเวิร์กช็อปผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่มใหม่ล่าสุดด้วยตนเอง โดยมีคุณ เจสซิก้า ซอง ผู้จัดการฝ่ายอบรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากเกาหลี บินตรงมาร่วมบอกเล่าถึงสูตรลับในตำนานแบบฉบับชนชั้นสูงแดนโสม นอกจากนี้ ยังมี 3 สาวเซเลบฯ 3 สไตล์ นำโดย ม.ล.สราลี กิติยากร ตัวแทนสาวสังคมและสุภาพสตรีชั้นสูงในช่วงวัย 40 ปีขึ้นไป ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ตัวแทนสาวสังคมในช่วงวัย 30-39 ปี และ อลีนา เปี่ยมกุลวนิช ตัวแทนสาวสังคมในช่วงวัย 20-29 ปี มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าในแบบฉบับของตัวเอง ปิดท้ายกับการเผยเทคนิคแต่งหน้ากับ กมล ฉัตรเสน เมกอัพ อาร์ตติสชั้นนำของเมืองไทย มาสาธิตการลงรองพื้นอย่างถูกวิธี ด้วยวิธีการนำฟองน้ำแตะครีมรองพื้น แล้วนำมากดลงบนใบหน้าอย่างเบามือ เพื่อให้ครีมรองพื้นติดผิวอย่างเรียบเนียนตลอดทั้งวัน

เขริกา โชติวิจิตร - วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์

เจสซิก้า ซอง ผู้จัดการฝ่ายอบรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ฯ ประเทศเกาหลี สาธิตวิธีใช้

ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท มิลเล่ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยในฐานะกูรูแห่งวงการเครื่องสำอางเกาหลีว่า "ผู้หญิงเอเชียส่วนใหญ่มักต้องเผชิญกับแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอย และผิวหน้าหมองคล้ำ เราจึงเล็งเห็นและใส่ใจความงามในแบบผู้หญิงเอเชีย จึงขอแนะนำ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์สูตรลับจักรพรรดินีกว่า 800 ปี ผสมผสานนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ได้แก่ กลุ่ม “BiChup Royal Anti-Aging Collection” (บิชับ รอยัล เอนไท-เอจจิ้ง คอลเลกชั่น) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อต่อต้านการเกิดริ้วรอย แบบครบวงจรใน 3 ขั้นตอน คือ 1. Soon Hwan Essence (ซุนฮวัน เอสเซนส์) เพื่อปรับสมดุลให้ผิว 2. JaSaeng Essence (จาแซ็งเอสเซนส์) เซรั่มเนื้อบางเบา ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และ 3. JaYun Cream (จายุน ครีม) ช่วยการฟื้นฟูเซลล์ผิวเกิดใหม่ให้แข็งแรง นอกจากนี้ ยังมีกลุ่ม “GongJinHyang: Seol Royal Whitening Collection” (กองจินฮยัง: ซอล รอยัล ไวท์เทนนิ่ง คอลเลกชั่น) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อผิวสว่าง กระจ่างใส ซึ่งประกอบไปด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ย่อย คือ GongJinHyang: Seol Whitening Essence (กองจินฮยัง: ซอล ไวท์เทนนิ่ง เอสเซนส์) เป็นเซรั่มเข้มข้น ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ส่วน GongJinHyang: Seol Whitening & Moisture Glow Cushion (กองจินฮยัง: ซอล ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยเจอร์ไรเซอร์ โกลค์ คุชชั่น) เป็นรองพื้นที่ SPF 50+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และอณูฝุ่นในอากาศ อีกทั้ง ยังช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดี พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย”

ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร - ม.ล.สราลี กิติยากร และ อลีนา เปี่ยมกุลวนิช ตัวแทนเซเลบฯ 3 สไตล์

กมล ฉัตรเสน เมกอัพ อาร์ตติสชั้นนำของประเทศไทย อัพเดตเทรนด์การแต่งหน้า

“อย่างไรก็ตาม เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ คือ แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีแบรนด์แรกและแบรนด์เดียว ที่นำศาสตร์ความงามแห่งองค์จักรพรรดินีที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากกว่า 800 ปี เน้นผสมผสาน 3 หลักปรัชญาแห่งความสมดุลที่รวมเป็นหนึ่ง ประกอบด้วย ซูซึงฮวากัง (Mind) หลักการควบคุมความร้อน ชี่ฮยอนซุนฮวัน (Body) หลักการถ่ายเทของพลังงานของร่างกาย และ หยินหยางโจฮวา (Soul) หลักการปรับสมดุลแห่งธาตุภายใน ด้วยสูตรสมุนไพรตะวันออกอันเป็นส่วนผสมหลักของแบรนด์ เรียกว่า GONGINBIDAN (กองจินบิดัน) ช่วยยกกระชับผิว Kyunggokbidan (กยุงก็อคบิดัน) ช่วยลดขนาดของรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และ Cheonsimbidan (ชอนซิมบิดัน) ช่วยลดริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น โดยสมุนไพรดังกล่าวได้อ้างอิงมาจากตำรา ดงอึยโบกัม (Donguibogam) ตำรายาโบราณที่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกทางภูมิปัญญา โดยองค์การยูเนสโก” คุณก้อย–ชัญญาพัชร์ กล่าวเพิ่มเติม

ม.ล.สราลี กิติยากร - ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์

ดวงกมล ถิระวัฒน์

เจสซิก้า ซอง ผู้จัดการฝ่ายอบรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ฯ ประเทศเกาหลี และผู้อยู่เบื้องหลังเคล็ดลับความงามของ ลี ยอง เอ ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี แนะนำเทรนด์การดูแลผิวและการแต่งหน้าว่า “ขณะนี้ เทรนด์การแต่งหน้าเพื่อเสริมบุคลิก หรือ The Revelation of The Royal ให้เหมาะสมกับวัยกำลังได้รับความนิยม โดยแบ่งเป็น 3 สไตล์ 3 ช่วงอายุ ได้แก่ The Regal Princess Makeup Look (เดอะ รีกัล ปริ้นเซส เมกอัพ ลุค) ช่วงอายุ 20-29 ปี เน้นแต่งหน้าแบบเผยผิว ดูสุขภาพดี หรือ เมกอัพ โน เมกอัพ นั่นเอง ส่วนผู้หญิงอายุ 30-39 ปี จะแต่งหน้าแบบ The Royal Queen Makeup Look (เดอะ รอยัล ควีน เมกอัพ ลุค) เน้นแต่งหน้าแบบเสริมบุคลิก เพื่อให้เข้ากับวัยที่ต้องทุ่มเทกับหน้าที่การงาน และเน้นบำรุงผิวที่เริ่มเสื่อมสภาพ ส่วนลุคสุดท้าย The Glorious Empress Makeup Look (เดอะ กลอเรียส เอ็มเพรส เมกอัพ ลุค) ช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไป เน้นแต่งหน้าแบบเรียบหรู ด้วยการเน้นแต่งคิ้วให้คมชัด และลงสีลิปสติกสีเข้ม เพื่อให้สมวัยที่ต้องทุ่มเทให้กับครอบครัว หน้าที่การงาน และเน้นบำรุงผิวแบบซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ อย่างไรก็ตาม ทั้ง 3 กลุ่มอายุต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อมมากมาย อาทิ แสงแดด ฝุ่นละออง และความเครียด ซึ่งส่งผลให้ผิวภายในไม่สมดุลส่งผลถึงผิวภายนอก จึงต้องดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิว และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ เพราะหากมีผิวที่ดี แข็งแรงแล้ว ไม่ว่าจะเมกอัพสไตล์ไหนก็จะดูดีทุกองศา”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวใหม่ล่าสุด BiChup Royal Anti Aging Collection และกลุ่ม GongJinHyan

สัมผัสประสบการณ์ความงามเหนือระดับ จาก 'เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์' เครื่องสำอางอันดับหนึ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศเกาหลี ได้แล้ววันนี้ ที่บูทีคเคาน์เตอร์ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้น M บิวตี้ฮอลล์ และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 บิวตี้ แกลอเรีย หรือทางช่องทางออนไลน์ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/thehistoryofwhooTHofficial และทาง Instagram @thehistoryofwhoothailand

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    0.0%
  • ไม่ชอบ
    100.0%
  • สนุก
    0.0%
  • ประหลาดใจ
    0.0%
  • เสียใจ
    0.0%
  • ให้กำลังใจ
    0.0%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement