'หัวเว่ย' คว้า 'เมสซี่' เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เจาะตลาด 3 ทวีป - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2559
advertisement

'หัวเว่ย' คว้า 'เมสซี่' เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เจาะตลาด 3 ทวีป

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 24 มี.ค. 2559 11:32
896 ครั้ง


"หัวเว่ย" คว้า "ลิโอเนล เมสซี่" นักฟุตบอลระดับโลก ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด หวังสร้างการเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับผู้คน...

นายเควิน โฮ ประธานด้านผลิตภัณฑ์แฮนด์เซ็ท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ผู้ทำธุรกิจด้านเทคโนโลยีการสื่อสารสารสนเทศและผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม กล่าวว่า บริษัทฯ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุด ลิโอเนล เมสซี่ นักฟุตบอลระดับโลก เพื่อสร้างการเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับผู้คน โดยมุ่งสะท้อนภาพลักษณ์ความมุ่งมั่นและคุณค่าของการฝ่าฟันเพื่อบรรลุเป้าหมาย

ทั้งนี้ ความท้าทายคือ สิ่งที่ผลักดันให้ผู้คนทำในสิ่งที่รักและสิ่งที่ต้องการ การก้าวไปสู่ความสำเร็จ จึงต้องให้ความสำคัญกับการพัฒนา การเรียนรู้ ประสบการณ์ และความพยายามต่อสู้กับอุปสรรค ซึ่งถือเป็นปรัชญาที่หัวเว่ยยึดถือมาโดยตลอด จนสามารถทำให้ปัจจุบันหัวเว่ยก้าวขึ้นเป็นผู้นำ 1 ใน 3 ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนของโลกด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งด้านการดีไซน์และการใช้งาน ซึ่งหัวเว่ยไม่ได้มุ่งแต่ที่จะประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่ยังแสวงหาความท้าทายเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ซึ่งสิ่งเหล่านี้ คือสิ่งที่หัวเว่ยและลิโอเนล เมสซี่ มีร่วมกัน

นายเควิน กล่าวต่อว่า ลิโอเนล เมสซี่จะมาช่วยแบรนด์ในการผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในการมุ่งสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะคนในแถบยุโรป เอเชีย และละตินอเมริกา ซึ่งหัวเว่ยได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์ธุรกิจ ต่างทุ่มเทให้กับทางที่เลือกเดินและภูมิใจในความสำเร็จที่ได้รับ ขณะที่ความท้าทายก็จะทำให้พบหนทางสู่ความสำเร็จใหม่

ด้านนายไทโรน หลิว ซีอีโอ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ปภูมิภาคละตินอเมริกา กล่าวว่า หัวเว่ยได้พิสูจน์ความมุ่งมั่นในการบรรลุเป้าหมายของบริษัทฯ แก่กลุ่มลูกค้า โดยคอนเซปต์ดังกล่าว เป็นเหมือนกระจกสะท้อนชีวิต และเส้นทางอาชีพของลิโอเนล เมสซี่ และครอบครัวทำทุกวิถีทาง รวมถึงการทิ้งบ้านเกิด เพื่อทำตามความฝันให้เป็นจริงในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

"มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับบุคคลผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกในการตามหาความฝันและเอาชนะความท้าทายเพื่อให้อยู่ในจุดที่ดีกว่า ซึ่งเส้นทางก้าวสู่ความสำเร็จของลิโอเนล เมสซี่ นั้น เหมือนกับปรัชญาของแบรนด์หัวเว่ยที่มองหาโอกาสที่จะบรรลุถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เสมอ" นายไทโรน กล่าว.

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    16.0%
  • ไม่ชอบ
    70.0%
  • สนุก
    4.0%
  • ประหลาดใจ
    10.0%
  • เสียใจ
    0.0%
  • ให้กำลังใจ
    0.0%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement