ซีพีเอ็น ทุ่ม 100 ล้าน อัดแคมเปญไตรมาส 2 กระตุ้นยอดช่วงซัมเมอร์ - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559
advertisement

ซีพีเอ็น ทุ่ม 100 ล้าน อัดแคมเปญไตรมาส 2 กระตุ้นยอดช่วงซัมเมอร์

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 15 มี.ค. 2559 08:35
431 ครั้ง


ซีพีเอ็น ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ลุยตลาดไตรมาส 2 ส่งซัมเมอร์แคมเปญ “แฟชั่นฟรีซต้า...ร้อนนี้ ต้องฟรีซ” ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มมิลเลนเนียล-เจน Z กระตุ้นจับจ่าย ช่วงไฮซีซั่น คาดดันยอดทราฟฟิกให้สูงขึ้นกว่า 15%…

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า ได้ตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกระดับภูมิภาค ด้วยการสร้างศูนย์การค้าให้เป็นศูนย์รวมแห่งไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ความครบครัน ความสะดวก โดยในไตรมาสที่ 2 ได้เปิดตัวแคมเปญซัมเมอร์ “แฟชั่นฟรีซต้า...ร้อนนี้ ต้องฟรีซ” ด้วยแนวคิดที่แตกต่างมาเป็นไอเดียเชิงรุกในการทำการตลาด ผ่านการใช้สื่อหลากหลายมากขึ้น และสร้างสีสันใหม่ ๆ ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มคนมิลเลนเนียลและเจน Z เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น ดึงเม็ดเงินจากนักท่องเที่ยวเข้ามาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ

ทั้งนี้ ได้ตกแต่งศูนย์การค้า ด้วยก้อนน้ำแข็งที่ห่อหุ้มไอเท็มส์ต่างๆ ที่สื่อถึงทรอปิคัลและสีสันซัมเมอร์ในทุกศูนย์ทั่วประเทศ โดยเฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขณะเดียวกันได้รวบรวมพ็อปอัพสโตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์แฟชั่นทั้งไทยและต่างประเทศเข้ามาสร้างสีสันตลอดเดือนเมษายนนี้ภายใต้งบฯกว่า 100 ล้านบาท เชื่อวาความหลากหลายของสินค้าและบริการ จะช่วยดันยอดทราฟฟิกตลอดช่วงซัมเมอร์ให้สูงขึ้นกว่า 15% และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์แฟชั่นในศูนย์อีก 20%.

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    50.0%
  • ไม่ชอบ
    50.0%
  • สนุก
    0.0%
  • ประหลาดใจ
    0.0%
  • เสียใจ
    0.0%
  • ให้กำลังใจ
    0.0%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement