โตโยต้าเผยคัมรี่กวาดแชร์ 45% Medium Sedan ลุยขอบคุณลูกค้า - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559
บริการข่าวไทยรัฐ
advertisement

โตโยต้าเผยคัมรี่กวาดแชร์ 45% Medium Sedan ลุยขอบคุณลูกค้า

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 14 มี.ค. 2559 20:00
780 ครั้ง


ค่ายรถยนต์โตโยต้าจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Ultimate Summer Vacation at SALA Phuket" สำหรับลูกค้าเจ้าของรถโตโยต้า คัมรี ภายใต้แคมเปญ Camry The Ultimate Experience...

มีรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Ultimate Summer Vacation at SALA Phuket" สำหรับลูกค้ารถโตโยต้าคัมรี ภายใต้แคมเปญ Camry The Ultimate Experience เอกสิทธิ์เหนือระดับ โดยลูกค้าคนพิเศษเจ้าของรถโตโยต้าคัมรี ผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ได้ร่วมทริปสุดพิเศษ ชมเมืองเก่าภูเก็ตพร้อมล่องเรือยอร์ชสุดหรูโด่งดังระดับโลก

เริ่มต้นทริปด้วยการเยี่ยมชมบ้านชินประชา บ้านเก่าแก่สไตล์ชิโนโปรตุกีส ซึ่งเป็นบ้านที่สร้างขึ้นเป็นหลังแรกของเกาะภูเก็ต มีอายุกว่า 100 ปี ถือเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิตแสดงถึงประวัติศาสตร์ความเป็นมาของภูเก็ตในช่วง 100 ปีที่ผ่านมา 

ต่อด้วย เดอะ เมมโมรี แอท ออนออน โรงแรมซึ่งเก่าแก่ที่สุดใน จ.ภูเก็ต และยังคงรักษาเอกลักษณ์และเสน่ห์ของอาคารสถาปัตยกรรมโบราณแบบชิโนโปรตุกีสไว้อย่างครบถ้วน

ซึ่งทั้ง 2 แห่งคือ บ้านชินประชาและโรงแรม เดอะ เมมโมรี แอท ออนออน นั้นมีวิทยากรที่มากด้วยความรู้อย่าง นายกิตติธัช ไมตรีจิตต์ เยาวชนชุมชนเมืองเก่า จ.ภูเก็ต อาจารย์เป็นคนท้องถิ่นของภูเก็ตแต่กำเนิด เติบโตและซึมซับมากับวัฒนธรรมของวิถีชาวภูเก็ต มาถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของเมืองเก่าภูเก็ตได้อย่างน่าสนใจพร้อมโชว์การชงชาแบบดั้งเดิมให้ได้ชม ระหว่างจิบชาสไตล์ภูเก็ตยามบ่าย ณ The BaBa เดอะ เมมโมรี แอท ออนออน

และไฮไลต์ของทริปนี้ กับเรือยอร์ช Ocean Emerald สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะที่จะได้ดื่มด่ำบรรยากาศสุดอลังการบนเรือยอร์ชสุดหรู ดีไซน์ระดับโลก ที่มีมูลค่ากว่า 650 ล้านบาท ซึ่งมีลำเดียวในประเทศไทย พาทุกคนรับลมชมวิวทะเลอันดามันอันสวยงาม โดยล่องไปทางอ่าวพังงา ชมทัศนียภาพที่สวยงาม แวะถ่ายภาพ ณ เกาะห้อง และดำน้ำชมความงดงามของท้องทะเล ณ เกาะนาคาใหญ่ พร้อมดื่มด่ำความสะดวกสบายในแบบฉบับเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมไว้เพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ ลูกค้าคนพิเศษทั้งหมดได้เข้าพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ณ ห้องพูล วิลล่า SALA Phuket Resort and Spa รีสอร์ตสุดชิคระดับ 5 ดาวบนหาดไม้ขาว ซึ่งออกแบบโดย คุณอมตะ หลูไพบูลย์ นักสถาปนิกชื่อดัง โดยคอนเซ็ปต์เป็นโรงแรมที่ออกแบบที่ผสมผสานลักษณะพื้นถิ่นอย่างชิโนโปรตุกีส กับรูปแบบโมเดิร์นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยดินเนอร์ปาร์ตี้ ซีฟู้ดบาร์บีคิว ที่ได้นักร้องรุ่นใหม่มากความสามารถจากเวที The Voice อย่างคุณแบงค์ และคุณหนอยแน่ มาขับกล่อมบทเพลงท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติกให้กับลูกค้าคนพิเศษได้อย่างประทับใจ

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถยนต์นั่ง บริษัท โตโยต้าฯ กล่าวว่า โตโยต้าให้ความสำคัญกับลูกค้าจึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา จัดมาแล้วหลายรูปแบบกิจกรรม เพื่อตอบแทนลูกค้าผ่านกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ปรากฏว่า ผลตอบรับดีมาก

ทั้งนี้ ยอดขายเฉลี่ยของรถโตโยต้า คัมรีระหว่างเดือน มี.ค. ซึ่งเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดถึง ธ.ค. 2558 อยู่ที่ประมาณ 650 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 45% ในกลุ่ม Medium Sedan ของตลาดรถในประเทศไทย

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถยนต์นั่ง บริษัท โตโยต้าฯ กล่าวอีกว่า Camry Ultimate Activity ยังมีกิจกรรมดีๆ สำหรับเจ้าของรถยนต์โตโยต้าคัมรีอีกเรื่อยๆ สามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.toyota.co.th/theultimate  หรือ Contact Center 02-305-6788 และ Facebook : Toyota Camry Thailand.

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    0.0%
  • ไม่ชอบ
    0.0%
  • สนุก
    0.0%
  • ประหลาดใจ
    0.0%
  • เสียใจ
    0.0%
  • ให้กำลังใจ
    0.0%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement