นครชัยแอร์ มอบเงินกว่า 10 ล้าน พร้อมโล่ 400 พนง.ขับรถดี สร้างขวัญกำลังใจ - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559
บริการข่าวไทยรัฐ
advertisement

นครชัยแอร์ มอบเงินกว่า 10 ล้าน พร้อมโล่ 400 พนง.ขับรถดี สร้างขวัญกำลังใจ

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 3 มี.ค. 2559 00:17
19,535 ครั้ง


นครชัยแอร์ มอบเงินรางวัลกว่า 10 ล้านบาท พร้อมโล่เกียรติยศพนักงานขับรถดี 400 คน รักษามาตรฐาน ขับรถปลอดภัยไม่เกิดอุบัติเหตุ ภายใต้โครงการรณรงค์ขับรถให้ปลอดอุบัติเหตุ หวังสร้างขวัญกำลังใจปฏิบัติงาน

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 59 นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานมอบเงินรางวัลพร้อมโล่เกียรติยศแก่พนักงานขับรถดีเด่น ที่ขับรถปลอดภัย ตามโครงการรณรงค์ขับรถให้ปลอดอุบัติเหตุ ของบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เพื่อเป็นการส่งเสริมให้พนักงานขับรถดีปลอดภัย ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ลดการสูญเสีย

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท นครชัยแอร์ เป็นผู้ประกอบการรถร่วมบริษัท ขนส่ง จำกัด ให้บริการขนส่งผู้โดยสารมา 30 ปี ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ บริษัทมุ่งมั่นสร้างสรรค์การบริการเดินรถโดยสารสาธารณะด้วยความปลอดภัย โดยจัดให้มีโครงการรณรงค์ขับรถให้ปลอดอุบัติเหตุขึ้นตั้งแต่ปี 2535 ถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลากว่า 23 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันและลดจำนวนความสูญเสียจากอุบัติเหตุบนท้องถนน และสร้างความมั่นใจในการบริการที่สะดวก ปลอดภัย ทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้โดยสารที่ใช้บริการกับนครชัยแอร์ ด้วยการมอบโล่เกียรติยศ ประกาศนียบัตร และเงินรางวัล แก่พนักงานขับรถดีไม่เกิดอุบัติเหตุ สร้างขวัญและกำลังใจในการทำงาน พร้อมสร้างจิตสำนึกในการขับรถให้ปลอดภัยและส่งเสริมสวัสดิการ พัฒนาคุณภาพชีวิตของพนักงานขับรถให้ดียิ่งขึ้น ปีละ 2 ครั้ง (ทุกๆ 6 เดือน) และครั้งนี้ เป็นการมอบรางวัลตามโครงการรณรงค์ขับรถให้ปลอดอุบัติเหตุเป็นครั้งที่ 45 ซึ่งประเมินผลในรอบวันที่ 1 ก.ค. 58 - 31 ธ.ค. 58

สำหรับการมอบรางวัลโครงการในครั้งนี้ มีพนักงานขับรถเข้ารับรางวัล 341 คน (จากจำนวนพนักงานขับรถที่เข้าร่วมโครงการฯ 470 คน) ในจำนวนนี้มีพนักงานขับรถดีเด่นติดต่อกัน 2-9 ครั้ง ได้รับโล่เกียรติยศด้วยอีก 60 คน รวมเป็นเงินรางวัล 10,072,500 บาท

นางเครือวัลย์ กล่าวอีกว่า บริษัทมุ่งหวังให้พนักงานขับรถมีโอกาสเข้ารับรางวัลเพิ่มขึ้นทุกปี เพื่อให้พนักงานขับรถของบริษัททุกคนร่วมใจกันรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานด้านความปลอดภัย สร้างสรรค์พัฒนาการบริการ ขนส่งผู้โดยสารที่มีคุณภาพ นอกจากมีการพัฒนางานบริการให้ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจอยู่ตลอดเวลาแล้ว บริษัทได้เข้าร่วมโครงการ “มั่นใจทั่วไทย รถใช้ GPS” เพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยระบบขนส่งสาธารณะที่เป็นประโยชน์ต่อการติดตาม และควบคุมการบริหารการเดินรถ และการขับขี่ของพนักงานขับรถผ่านระบบ GPS เชื่อมต่อกับข้อมูลของศูนย์บริหารจัดการเดินรถของกรมการขนส่งทางบก สามารถติดตามข้อมูลการเดินรถ การใช้ความเร็วของรถ ชั่วโมงการขับขี่ของพนักงานขับรถ และพิกัดรถถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการป้องกันและลดอุบัติเหตุ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลการเดินทาง หรือสำรองที่นั่งในเส้นทางที่บริษัทให้บริการ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 และ 0-2939-4999 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 24:00 น. ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของนครชัยแอร์ได้ที่ Instagram: nakhonchaiair, Facebook: Nakhonchaiair, Twitter: @nakhonchaiair, Line: @nakhonchaiair, YouTube: Nca Official .

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    88.5%
  • ไม่ชอบ
    3.1%
  • สนุก
    2.1%
  • ประหลาดใจ
    0.4%
  • เสียใจ
    0.2%
  • ให้กำลังใจ
    5.7%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement