อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวเว็บไซต์ บริการลูกค้าครบวงจร ต่อยอดผู้นำด้านประกัน - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559
บริการข่าวไทยรัฐ
advertisement

อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวเว็บไซต์ บริการลูกค้าครบวงจร ต่อยอดผู้นำด้านประกัน

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 2 มี.ค. 2559 03:31
347 ครั้ง


อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวเว็บไซต์ Experience Allianz ชุมชนออนไลน์แห่งการแบ่งปัน ให้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หวัง ครองตำแหน่งผู้นำด้านประกัน...

วันที่ 1 มี.ค. 59 นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยในงานแถลงทิศทางการตลาดดิจิทัลและภาพรวมธุรกิจประกัน ว่า อลิอันซ์ อยุธยา ได้เปิดตัวเว็บไซต์ Experience Allianz เครื่องมือในการติดต่อสื่อสารและการให้บริการที่รวดเร็วแบบครบวงจร เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ปัจจุบันถือเป็นโลกแห่งข่าวสารข้อมูล ซึ่งสามารถค้นหาข้อมูลได้ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ในโลกออนไลน์ ซึ่งจะใช้ในการสำรวจความเห็นและข้อเสนอแนะในโซลูชั่นต่างๆ ด้านประกันชีวิต รวมทั้งคำแนะนำเกี่ยวกับสุขภาพ ไลฟ์สไตล์เชิงสร้างสรรค์ ออนไลน์ฟอรั่มให้สมาชิกแสดงความคิดเห็น และการแนะนำสมาชิกในชุมชนออนไลน์

บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน อันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จ ทั้งในแง่การสร้างการเติบโตของธุรกิจและการดูแลลูกค้าเพื่อให้ได้รับความพอใจสูงสุด การเปิดตัวเว็บไซต์นี้ จึงเป็นเหมือนการเปิดกว้างให้แก่ผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลได้ทันที

"การเปิดชุมชนออนไลน์ในครั้งนี้ คาดหวังเพียงว่า ให้ได้เป็นบริษัทประกันชีวิตที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับแรก" นางสาวพัชรา กล่าว.

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร
โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    50.0%
  • ไม่ชอบ
    0.0%
  • สนุก
    50.0%
  • ประหลาดใจ
    0.0%
  • เสียใจ
    0.0%
  • ให้กำลังใจ
    0.0%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement