ภาพลักษณ์ใหม่สาวกุชชี่ - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559
บริการข่าวไทยรัฐ
advertisement

ภาพลักษณ์ใหม่สาวกุชชี่

โดย ไทยรัฐฉบับพิมพ์ 1 มี.ค. 2559 05:01
159 ครั้ง


ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์แฟชั่นระดับเวิลด์คลาส ที่ครองใจชาวเจ็ทเซตทั่วโลก GUCCI เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่สำหรับนาฬิกาและเครื่องประดับ โดยเลือกร็อกสตาร์สาวสุดเปรี้ยว “ฟลอเรนซ์ เวลช์” เจ้าของฉายาแม่มดขาวแห่งเกาะอังกฤษ ที่มีเพลงฮิตขึ้นสู่อันดับหนึ่งในชาร์ตยอดนิยมของสหราชอาณาจักร จนได้รับยกย่องจากสื่อต่างๆมากมาย และล่าสุดยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ครั้งที่ 58 ถึง 5 สาขา โดยกุชชี่คาดหวังว่าอิมเมจสุดเท่แฝงด้วยสปิริตแรงกล้าของฟลอเรนซ์จะช่วยถ่ายทอดจิตวิญญาณความน่าค้นหาของสาวกุชชี่ได้อย่างโดนใจ กุชชี่ประเดิมความร่วมมือที่น่าตื่นเต้น ด้วยการเปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ “G-Timeless Automatic” โดยให้ฟลอเรนซ์สวมใส่เข้ากับเครื่อง ประดับจากคอลเลกชั่น Marchéé des Merveilles และ Flora ออกแบบโดย “อเลสซานโดร มิเคเล่” ผสานเข้ากับมาตรฐานการผลิตนาฬิกาสวิสที่เปี่ยมคุณภาพได้อย่างลงตัว ทั้งหน้าปัดสีเงินแกะลายกิโยเช่ ประดับแฟชั่นไอคอนล่าสุดรูปผึ้งพร้อมรูปดวงดาว รูปสามเหลี่ยม และรูปหัวใจ ที่นำมารังสรรค์เป็นอินเด็กซ์บอกเวลา รับกับขอบหน้าปัดเยลโล่โกลด์พีวีดี แมตช์คู่สายหนังจระเข้คัตติ้งเนี้ยบหรือจะเป็นคอลเลกชั่น “G-Timeless Diamonds” งดงามด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีลขอบหน้าปัดประดับเพชร.

โหวตข่าวนี้
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement