'ตุ๊กกี้' รับซีเรียสถูกแชร์ประจานแซงคิวขึ้นเครื่อง แต่เคลียร์จบด้วยดี - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559
บริการข่าวไทยรัฐ
advertisement

'ตุ๊กกี้' รับซีเรียสถูกแชร์ประจานแซงคิวขึ้นเครื่อง แต่เคลียร์จบด้วยดี

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 28 ก.พ. 2559 21:15
18,607 ครั้ง


ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เคลียร์กรณีดราม่าแซงคิวขึ้นเครื่องบิน เผยรู้ข่าวเพราะทางต้นสังกัดส่งมาให้ดู แจงวันนั้นต้องกลับมาอัดรายการ เลยได้โทรให้ทางสายการบินช่วยเช็กอินให้ก่อน โต้ใช้สิทธิ์ความเป็นดารา เข้าใจคนโพสต์แต่เสียใจคนแชร์ บอกได้โทรไปเคลียร์กับคนที่โพสต์แล้ว ตอนนี้เข้าใจกัน ขอโทษ และให้อภัยกัน...

เป็นประเด็นดราม่าเลยทีเดียว เมื่อสาว ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ สุดารัตน์ บุตรพรม ถูกชาวเน็ตเอาไปโพสต์ขณะที่กำลังจะขึ้นเครื่องบินว่า แซงคิวคนที่กำลังต่อแถวเช็กอินซะงั้น งานนี้เลยถูกแชร์กันไปสนุกมือ โดนด่ากันสนุกปาก ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบหาต้นตอคนโพสต์เพื่อไปคุยชี้แจงให้เข้าใจตรงกัน ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น 

เรื่องกรณีดราม่าขึ้นเครื่องบิน? "พี่นะมารู้ตอนที่ตอนเกือบ 11 โมง ทางฝั่งของนกแอร์ส่งที่เค้าลงมาให้ดู ตกใจมาก ตอนแรกที่อ่านหัวข้อก็ไม่เท่าไร เพราะคิดว่าเป็นการเข้าใจผิด ก็มองในแง่บวกไว้ ไม่โทษใครทั้งสิ้น แต่พออ่านคอมเมนต์ก็มีคนโห่บ้าง ทำไมเราไม่ได้ยินหรือหูชั้นเพี๊ยนไปเหรอ คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ หนูเป็นคนที่บิน 8 ไฟลต์ในสัปดาห์นั้น เราก็รู้ๆ กันอยู่ว่าสายการบินมีปัญหาอยู่ แล้ววันนั้นเช้าบินมาทำงาน สองทุ่มก็บินกลับเป็นแบบนี้มา 4 วัน 8 เที่ยวบิน ปรากฏว่ามีปัญหาเรื่องเที่ยวบินมาตลอด อาจจะเป็นเพราะว่ามีปัญหายกเลิกไฟลต์บ้าง ก็มีปัญหามาตลอด แต่ครั้งนี้ซีเรียสเพราะว่าต้องกลับมาอัดรายการตุ๊กกี้โชว์ จะพลาดไม่ได้ เลทไม่ได้ เราเดินทางกลับมาวันที่ 26 ก.พ. คืน 25 ก.พ. ก็โทรไปหาสายการบิน ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟลต์มั้ย เพราะว่าพี่ซีเรียสมากต้องกลับมาอัดรายการ ปรากฏว่าสายการบินที่อุดรธานีที่สนิทกัน เราก็บอกว่าถ้าเป็นไปได้มีการเปลี่ยนเที่ยวบิน ยกเลิกเที่ยวบินก็เช็กอินให้พี่หน่อย พี่จะออกจากโรงพยาบาลประมาณเกือบ 7 โมง พี่จะรีบมาเลย ถ้าเป็นไปได้เช็กอินให้พี่หน่อยนะ ทุกอย่างก็จบ พอมาถึงก็ไปเอาบัตร หลังจากไปเอาบัตรก็มานั่งกินข้าว ก็เป็นเรื่องเป็นราวไป ไอ้เราก็สงสัย เค้าเห็นยังไงก็คงจะคิดอย่างนั้น เราก็ไม่ได้ใช้สิทธิ์ความเป็นตุ๊กกี้ คือเวลามีปัญหา สายการบินเค้าก็ไม่ได้ใจดำ เราขอความช่วยเหลือ พอเจอข่าวนี้มา เราไม่ได้เสียใจคนโพสต์นะ เข้าใจเค้าเพราะเค้าอยู่ในแถว แต่เสียใจคนแชร์ ที่ไม่รู้ไม่เห็นแต่แชร์กันออกไปเยอะมาก"

เข้าใจคนโพสต์แต่เสียใจคนแชร์

"จนเราตามหาเบอร์น้องคนโพสต์เจอ แล้วถามเค้าว่าคิดอะไรถึงโพสต์อย่างนั้น เค้าบอกคิดตามภาพถึงโพสต์ออกไป เราก็ให้อภัย เราก็เล่าเรื่องตั้งแต่แรกให้ฟัง น้องเค้าก็ตกใจและเสียใจที่มองพี่ตุ๊กกี้แบบนี้ ชีวิตนี้เราไม่เคยเอาเปรียบใครแม้กระทั่งเรื่องคิว การแซงคิว เราจะเป็นคนที่ซีเรียสเรื่องนี้มาก ถ้าจะแซงคิวใครปาดหน้าใคร ทำมานานแล้ว จะบอกว่าตัวเองเป็นคนที่ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป อย่าเอารัดเอาเปรียบคน เพราะเรื่องนี้มา ไม่ใช่แค่เค้าซีเรียส เราก็ซีเรียสเหมือนกัน แต่จะบอกเรื่องนี้ว่าไม่เป็นไร คนเรามีโอกาสเข้าใจผิดกันได้ เราก็ไม่เอาเรื่อง เพราะเค้าโพสต์ขอโทษแล้ว ไม่แจ้งความอะไรทั้งสิ้นเพราะเคลียร์กันแล้ว ฝากบอกผู้ที่มาสนับสนุนข้อความว่า หนูสร้างชื่อมาหลายสิบปี ไม่เอาเรื่องนี้มาทำให้ดูแย่ ดูมีปัญหา เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เราเห็นใจกัน อ่านได้ วิเคราะห์ได้ แต่อย่างสร้างอีกประเด็นขึ้นมา ตอนนี้เข้าใจกันกับน้องคนโพสต์แล้ว นี่ก็ขอโทษกัน คุยกันและให้อภัยกัน"

เรารู้เรื่องนี้ได้ยังไง? "จากผู้ใหญ่ค่ะ นกแอร์ส่งให้เวิร์คพ้อยท์ เวิร์คพ้อยท์ส่งให้พี่ พูดง่ายๆ คือไม่เคยอ่านเพจพวกนี้ ดูจากอินสตาแกรม ดูแต่แฟนเพจตัวเอง ไม่เคยไปอ่านอะไรเลย ก็มารู้ตอนที่เวิร์คพ้อยท์บอกให้เราไปแจ้งความเลย ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร เอาเบอร์มาเดี๋ยวหนูเคลียร์กับน้องเอง ก็อยากรู้เหมือนกันว่าน้องคิดอะไรอยู่ พอเคลียร์กันก็ไม่มีปัญหาอะไร เป็นการเข้าใจผิด เราก็ถามว่าน้องจะแก้ปัญหายังไง เค้าก็บอกว่าผมทำเอง ผมเคลียร์เอง เดี๋ยวผมจะแก้ปัญหาเอง เราก็โอเค จบ" เราเร่งรีบรึเปล่าวันนั้น? "ไม่ได้เร่งรีบ พี่มา 07.05 น. เครื่องออก 07.35 น. อีก 5 นาทีจะขึ้นเครื่อง พี่ก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่เค้าต่อแถวนั้นคือนกแอร์ เพราะมีเครื่องออกพร้อมกัน 3 สายการบิน คือ ไลอ้อนแอร์ แอร์เอเชีย และนกแอร์ เราก็ไม่รู้ เราก็เข้าใจความรู้สึกเค้า ไม่เป็นไร คนเราพลาดกันได้ นอกเหนือสิ่งอื่นใดคือให้อภัยและขอโทษกัน".

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    6.1%
  • ไม่ชอบ
    83.3%
  • สนุก
    2.0%
  • ประหลาดใจ
    1.1%
  • เสียใจ
    0.3%
  • ให้กำลังใจ
    7.3%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement