แกะกล่องสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559
บริการข่าวไทยรัฐ
advertisement

แกะกล่องสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่

โดย ไทยรัฐฉบับพิมพ์ 27 ก.พ. 2559 05:15
1,628 ครั้ง


คุ้มค่าการรอคอยกับการเปิดตัวคอนเซปต์ใหม่ล่าสุดของ “สยามดิสคัฟเวอรี่” ที่บอสหญิงคนเก่งแห่งสยามพิวรรธน์ “ชฎาทิพ จูตระกูล” ทุ่มทุนสร้างปรับปรุงครั้งใหญ่ใหม่หมดทั้งภายนอกภายใน เนรมิตโฉม “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” ด้วยงบกว่า 4,000 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวให้ตื่นตะลึงในช่วงไตรมาสสองนี้

เผยโฉมให้ได้ยลก่อนถึงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยบอสหญิงบอกเล่าว่า สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่จะเป็นที่สุดของจุดหมายปลายทางในรูปแบบไฮบริดรีเทลแห่งแรกของไทย ที่ผสมผสานทั้งสินค้าบริการและกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ล้ำยุค กับความสนใจในเรื่องนวัตกรรมด้านต่างๆของคนรุ่นใหม่ ขณะเดียวกันก็ต้องการแชร์ประสบการณ์แปลกใหม่ไม่จำเจ ทั้งหมดนี้ได้รวมไว้อยู่ในที่เดียวกัน ภายใต้คอนเซปต์ “ไลฟ์สไตล์สเปเชียลตี้สโตร์” ซึ่งทุกมิติของการนำเสนอได้ถูกเนรมิตขึ้นให้ “เข้าถึงใจ” ลูกค้ามากที่สุด

เพื่อให้แฟนๆ ของสยามดิสคัฟเวอรี่รู้สึกตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น การเนรมิตรูปแบบสถาปัตยกรรมโฉมใหม่ในครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือระหว่างบริษัท เออร์เบิ้น อาร์คิเทค จำกัด และบริษัทเนนโดะผู้รับออกแบบชื่อดังระดับโลกจากญี่ปุ่น ภายใต้การนำของ “โอกิ ซาโตะ” หัวหน้าที่ปรึกษางานออกแบบอาคารและงานออกแบบตกแต่งภายใน ซึ่งถือเป็นโปรเจกต์แรกของเนนโดะในเมืองไทย และเป็นโครงการใหญ่ที่สุดของเนนโดะที่เคยสร้างสรรค์มา

ชฎาทิพ จูตระกูล และโอกิ ซาโตะ

“เราเชิญเนนโดะมาเป็นที่ปรึกษาเพื่อให้แนวทางสร้างแรงบันดาลใจการออกแบบให้สยามดิสคัฟเวอรี่ เนื่องจากสยามพิวรรธน์มองอนาคต ด้วยมุมมองและวิสัยทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ไม่ได้มองเพียงแค่ตอบรับศักยภาพของตลาดเมืองไทย”

อดใจรออีกสักนิด เตรียมพบกับ “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” พร้อมลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม นอกจากจะได้ช็อปอย่างจุใจ เพราะมีสินค้ามากกว่า 5,000 แบรนด์มาให้เลือกสรร ทั้งสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวันตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่, สินค้านำเทรนด์ก้าวล้ำทุกกระแสโลก, สินค้านวัตกรรมล่าสุดที่มีดีไซน์แปลกใหม่, สินค้าที่ผลิตสร้างสรรค์จากแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อมและเพื่อความยั่งยืน ตลอดจนสินค้าในรูปแบบคอลลาโบเรชั่น ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างแบรนด์ดังกับศิลปินข้ามสายพันธุ์ งานนี้ยังเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจมากมายและประสบการณ์สุดล้ำที่หาไม่ได้จากที่ไหน.

โหวตข่าวนี้
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement