'เอส' เปิดตัวน้ำสีใหม่รสเกรปเบอร์รี่ เจาะตลาด 3.3 หมื่นล้าน - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559
บริการข่าวไทยรัฐ
advertisement

'เอส' เปิดตัวน้ำสีใหม่รสเกรปเบอร์รี่ เจาะตลาด 3.3 หมื่นล้าน

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 13 ก.พ. 2559 11:46
1,126 ครั้ง


เอส เปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติใหม่ รสเกรปเบอร์รี่ ในบรรจุภัณฑ์สีม่วงผสมผสานกันอย่างลงตัวด้วยผลไม้คือ องุ่นและราสเบอร์รี่...

มีรายงานว่า ตลาดน้ำอัดลมไทย ทั้งน้ำดำและน้ำสีมีความเคลื่อนไหวเพื่อชิงส่วนแบ่งทางการตลาดตลอดเวลา แม้ยังไม่เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน ที่นับว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการขาย โดยล่าสุด เอส เปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติใหม่ รสเกรปเบอร์รี่ ในบรรจุภัณฑ์สีม่วงผสมผสานกันอย่างลงตัวด้วยผลไม้คือ องุ่นและราสเบอร์รี่ ทำให้มีรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวขององุ่น และกลิ่นหอมจากราสเบอร์รี่

ทั้งนี้ เอส รสเกรปเบอร์รี่ มีทั้งในรูปแบบกระป๋อง และขวด PET วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในหลายขนาด 

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ ตลาดรวมน้ำอัดลมในประเทศไทยมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 3.3 หมื่นล้านบาท คาดปีนี้จะขยายตัวประมาณ 5%.

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    64.7%
  • ไม่ชอบ
    0.0%
  • สนุก
    26.5%
  • ประหลาดใจ
    0.0%
  • เสียใจ
    0.0%
  • ให้กำลังใจ
    8.8%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement