เคเอฟซี เตือนลูกค้า ระวังมิจฉาชีพสวมรอยเป็น ผจก.ร้าน หลอกลวง-ฉกทรัพย์ - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559
บริการข่าวไทยรัฐ
advertisement

เคเอฟซี เตือนลูกค้า ระวังมิจฉาชีพสวมรอยเป็น ผจก.ร้าน หลอกลวง-ฉกทรัพย์

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 9 ก.พ. 2559 16:51
1,901 ครั้ง


เคเอฟซี แจง เหตุมีผู้แอบอ้างเป็น ผจก.ร้าน หลอกลวงให้ลูกค้าตอบแบบสอบถาม ขโมยโทรศัพท์มือถือ ยัน ไม่มีนโยบายดังกล่าว เผย จะสำรวจความคิดเห็นลูกค้า ผ่านบริษัทที่น่าเชื่อถือเท่านั้น พร้อมขอให้ลูกค้าที่ใช้บริการ ระมัดระวังทรัพย์สิน-ของมีค่าด้วย...

วันที่ 9 ก.พ.59 จากเหตุการณ์ที่มีผู้แอบอ้างเป็นผู้จัดการร้านเคเอฟซี เข้าไปหลอกลวงให้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้บริการและขโมยโทรศัพท์มือถือลูกค้าที่ใช้บริการที่ร้าน KFC สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น

เคเอฟซี ขอแสดงความเสียใจ ที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นภายในร้านเคเอฟซี ทำให้เกิดความเสียต่อทรัพย์สินของลูกค้า ซึ่งขณะนี้ มีกลุ่มมิจฉาชีพเข้ามาแอบอ้างและก่อเหตุในร้านเคเอฟซีหลายสาขาในละแวกใกล้เคียง โดยเรากำลังหามาตรการป้องกันและแจ้งเตือนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการให้ระมัดระวังทรัพย์สินของมีค่าส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม เคเอฟซี แจ้งเบื้องต้นว่า ไม่มีนโยบายให้ผู้จัดการร้านเคเอฟซีที่ปฏิบัติงานในทุกสาขาเข้าไปขอให้ลูกค้าตอบแบบสอบถาม ทั้งนี้ จะดำเนินการสำรวจความคิดเห็นลูกค้าผ่านบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยที่น่าเชื่อถือเป็นผู้ดำเนินการ โดยจะมีระบบการตอบแบบสอบถามที่ได้มาตรฐานและเชื่อถือได้

นอกจากนี้ พนักงานของแบรนด์เคเอฟซีทุกคน จะสวมใส่ชุดพนักงานพร้อมติดป้ายชื่อ ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ หากกรณีลูกค้าท่านอื่น พบเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันนี้ กรุณาแจ้งให้ผู้จัดการหรือผู้ช่วยผู้จัดการร้านเคเอฟซีเข้ามาประสานงานและตรวจสอบความถูกต้อง และหากพบว่าเป็นกลุ่มมิจฉาชีพ ทางร้านเคเอฟซีจะได้ดำเนินการแจ้งฝ่ายรักษาความปลอดภัยต่อไป.

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    74.1%
  • ไม่ชอบ
    3.7%
  • สนุก
    3.7%
  • ประหลาดใจ
    11.1%
  • เสียใจ
    3.7%
  • ให้กำลังใจ
    3.7%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement