ห้างย่าน 'เลียบด่วน' แข่งดุ 'เดอะคริสตัล' เปิดเฟสใหม่ไฮเอนด์ - thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559
บริการข่าวไทยรัฐ
advertisement

ห้างย่าน 'เลียบด่วน' แข่งดุ 'เดอะคริสตัล' เปิดเฟสใหม่ไฮเอนด์

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 25 ม.ค. 2559 12:00
1,131 ครั้ง


"เค.อี.แลนด์" ทุ่มเงิน 2 พันล้าน เปิดห้างเฟสใหม่ เดอะคริสตัล วีรันดา หรูหรา หวังกลุ่มเป้าหมายนักช็อปกำลังซื้อสูงในกลุ่มบีบวกขึ้นไป...

นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์การค้าเดอะคริสตัล ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) กล่าวว่า บริษัทฯ เปิดให้บริการคริสตัลวีรันด้า ช็อปปิ้งมอลล์ไฮเอนด์เฟสใหม่ มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท เป็นโครงการเฟสต่อขยายจากศูนย์การค้าเดอะคริสตัล เฟส 1 และ เฟส 2 โดยจะให้บริการเต็มรูปแบบวันที่ 29 ม.ค.นี้ ในคอนเซปต์ใหม่ที่ต่างจากเดอะคริสตัล เฟส 1 และ 2

ทั้งนี้ วางตั้งตำแหน่งทางการตลาดของคริสตัลวีรันด้าให้เป็นช็อปปิ้งมอลล์ไฮลักชัวรี่ เป็นอาคาร 4 ชั้น ตกแต่งหรูหราด้วยงานดีไซน์ระดับโลก และบริการเสมือนโรงแรม 5 ดาว ครบครันด้วยสินค้าและบริการเต็มรูปแบบ สะดวกสบายด้วยการจัดเส้นทางเข้า-ออกที่เข้าใจง่าย ที่จอดรถกว่า 1,800 คัน พร้อมบริการ valet parking รวมทั้ง super car parking ตลอดจนความร่วมมือกับพันธมิตรยักษ์ กับคอนเซปต์สโตร์ลักชัวรี่ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย เช่น โรงภาพยนตร์ SFX การตกแต่งดีไซน์หรูหรา และฟิตเนสระดับโลก และบูทีคสโตร์ แฟชั่นบูทีคแนวคิดแรกของเมืองไทย มูลค่าการลงทุน 200 ล้านบาท เป็นต้น เพื่อตอบรับและขยายลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูงในกลุ่มบีบวกขึ้นไป นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าและร้านอาหารรองรับลูกค้าระดับกลางไว้ด้วย

นายกวีพันธ์ กล่าวต่อว่า ปัจจุบัน เดอะคริสตัลมีพื้นที่ก่อสร้างโดยรวมกว่า 120,000 ตารางเมตร โดยเป็นพื้นที่ขายกว่า 55,000 ตารางเมตร มีร้านค้าโดยรวมโครงการทั้ง
3 เฟส กว่า 400 ร้านค้า โดยในเฟสใหม่คือ คริสตัลวีรันด้ามีพื้นที่ขายกว่า 25,000 ตารางเมตร มีร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ หรือกว่า 100 ร้านค้า โดยสัดส่วนร้านค้าแบ่งเป็น หมวดร้านอาหาร 23% หมวดบันเทิง 19% หมวดแฟชั่น 17% หมวดเด็กและการศึกษา 11% ซุปเปอร์มาร์เก็ต 8% กีฬา 7% ความงาม 6% ธนาคาร 5% และไอที 3% ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้าในหมวดต่างๆ เข้าจองเต็มพื้นที่แล้ว

ด้าน นางศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท เค.อี.แลนด์ฯ กล่าวว่า
บริษัทฯ ได้ตั้งงบสำหรับทำกิจกรรมทางการตลาด โปรโมชั่น และประชาสัมพันธ์
สำหรับในช่วงแรกของการเปิดตัวในปีแรก 2559 กว่า 50 ล้านบาท โดยมีกิจกรรมการตลาดไฮไลต์เพื่อสร้างความคึกคัก และทราฟฟิกลูกค้าตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ในส่วนของสื่อทางการตลาดที่วางไว้ จะเป็นการผสมผสานของการใช้สื่อ โดยกิจกรรมใหญ่ที่ประเดิมเป็นกิจกรรมแรกคือ งานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ปาร์ตี้ เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 29 ม.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    100.0%
  • ไม่ชอบ
    0.0%
  • สนุก
    0.0%
  • ประหลาดใจ
    0.0%
  • เสียใจ
    0.0%
  • ให้กำลังใจ
    0.0%
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement