ข่าว
  • Thairath Talk
  • 100 year

    ประกันซวยปลุกลูกค้า

    มายุเหลียน5 ม.ค. 2559 05:01 น.
    SHARE

    หากเป็นวันปกติธรรมดา ก็อาจจะให้อภัย ไม่บ่น ไม่ว่าซ้ากก..กะ..คำ

    แต่นี่มันเป็นบรรยากาศที่ชาวบ้านชาวช่องกะลังฉลองปีใหม่ ครึกครื้นสำเริงสำราญบานตะไทจนหมดเรี่ยวหมดแรงนอนหลับบรมสุขกัน

    ดั๊นมีเสียงโทร. กริ๊งกร๊างดังกังวานบาดหูมาปลุกเพื่อแจ้งว่า...คุณลูกค้าคะ วันนี้อย่าลืมไปฉีดยานะคะ

    ตอนตี 3 ถึงตี 5 เนี่ยอ่ะนะ!!!

    Tufts Health Plan บริษัทประกันสุขภาพแห่งหนึ่งในเมืองควินซี รัฐแมสซาชูเสตต์ ต้นตอปล่อยระบบปลุกอัตโนมัติ รู้ปุ๊บก็รีบออกมาขอโทษขอโพยลูกค้านับ 10,000 คนปั๊บ

    แต่ละคนอายุก็แซยิด 65 อัพ ทั้งน้านน

    พีอาร์สาวของบริษัทบอกว่า ตามกำหนดที่ตั้งระบบไว้นะคะ คือจะส่งสัญญาณเตือนความจำตอนบ่าย 3-บ่าย 5 โมงให้กับลูกค้าที่สมัครเข้าโครงการรับการฉีดยาอ่ะค่ะ

    เลยยอมรับโดยปริยายว่าเป็นความผิดของ “คน” ไม่ใช่ “เครื่อง”

    ดีนะที่เป็นคนแก่เพราะรุ่นเน้...เค้าตื่นก่อนไก่อยู่แระ!!

    มายุเหลียน

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    เปิดม่าน joke operaมายุเหลียนบริษัทประกันสุขภาพระบบปลุกอัตโนมัติปลุกลูกค้าเตือนความจำคอลัมน์ฉบับพิมพ์คอลัมน์คอลัมน์ไทยรัฐหนังสือพิมพ์ไทยรัฐไทยรัฐ

    ข่าวแนะนำ

    Most Viewed

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    วันพฤหัสที่ 29 ตุลาคม 2563 เวลา 00:25 น.