ข่าว
100 year

สเปลล์@ฟิวเจอร์พาร์ค ผนึกกำลังศูนย์การค้าใหญ่ที่สุดในไทย

วานิชหนุ่ม5 ธ.ค. 2558 05:01 น.
SHARE

พื้นที่กรุงเทพโซนเหนือ ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่เชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯกับเส้นทางออกสู่ภูมิภาคต่างๆ จนทำให้เกิดการพัฒนาขยายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย สาธารณูปโภคต่างๆ การคมนาคม รวมถึงบิ๊กโปรเจกต์ของภาครัฐ และภาคเอกชนมากมาย

เพื่อขยายความเจริญและอำนวยความสะดวกสู่พื้นที่รอบนอกรวมทั้งยังเป็นการลดความแออัดในเมืองหลวง จึงไม่แปลกที่จะเห็นผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกรายใหญ่ทยอยเปิดตัวศูนย์การค้าใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับกำลังซื้อสูงขึ้น และตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง

โดย ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ในฐานะผู้ประกอบการค้าปลีกรายใหญ่ที่ได้เปิดให้บริการศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี และเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจศูนย์การค้าในย่านนี้ได้ทุ่มงบลงทุนครั้งใหญ่กว่า 4,000 ล้านบาท ขยายอาณาจักรแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค” (ZPELL @ FUTUREPARK) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่และรองรับการแข่งขันที่มีคู่แข่งที่ระดับยักษ์ใหญ่ดาหน้าเข้ามา

นางสาวพิมพ์ผกา หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค กล่าวว่า สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค เป็นรูปโฉมใหม่ที่มีความทันสมัยบนกรุงเทพฯตอนเหนือ ภายใต้แนวคิด “Never Regular เพราะชีวิตไม่ธรรมดา” บนพื้นที่ก่อสร้างทั้งหมดกว่า 100,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ขาย 40,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย ร้านค้าแฟชั่นชั้นนำกว่า 200 ร้านค้า และร้านอาหาร มีให้เลือกหลากหลายกว่า 40 ร้านค้า อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมกีฬาที่สมบูรณ์แบบของกรุงเทพฯตอนเหนือทั้งสนามฟุตซอลมาตรฐานระดับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ 4 สนาม, ขณะนี้ได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ และพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับ สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่ด้วยจุดขายหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ 1.Ski365 ที่ฝึกสกีในร่มแห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร จำนวน 3 สโลป ที่ที่ทุกคนสามารถฝึกเล่น และเรียนสกีได้ทุกวันและทุกวัย จากทีมผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ ซึ่งเริ่มเรียนได้ตั้งแต่อายุ 4 ขวบขึ้นไป 2.The Rink ZPELL ลานสเกตน้ำแข็งขนาด 800 ตารางเมตร พร้อมกับอะคาเดมี่ ไอซ์ สเก็ต 3.Blossom Garden ความงดงามตระการตาแบบไม่ธรรมดา ในรูปแบบสวนในร่มกับสวนดอกไม้นานาพันธุ์ซึ่งผลิบานตามมิติแห่งกาลเวลาในแต่ละฤดูกาล 4.Fantastic Wall ขนาดใหญ่ 10 เมตร ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมสนุกสนานไปกับโลกดิจิตอล 5.The Racing Game ลุ้นเชียร์ และมีประสบการณ์ร่วมกันกับเกมแข่งรถออนไลน์ที่แข่งพร้อมกันได้ถึง 8 คน บนสนามแข่งขันเร้าใจ 3 แบบ และ 6.Zappening ลานกิจกรรมกลางแจ้ง ขนาด 7,000 ตารางเมตร กับ แนวคิด ECO Park ประกอบด้วย ประติมากรรม, น้ำพุเขาวงกต พร้อมร่มเงาจากต้นกันเกรา และทองกวาวที่ยาวถึง 600 เมตร และลานกิจกรรม 1,000 ตารางเมตร

นางสาวพิมพ์ผกา กล่าวว่า บริษัทได้เตรียมงบประมาณการตลาดกว่า 150 ล้านบาท เพื่อใช้ในการโปรโมต และสร้างการรับรู้ช่วง 3 เดือนแรก ให้ครอบคลุมทุกช่องทาง ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางทีวี, ดิจิตอล LED ของ PlanB ทั่วกรุงเทพฯ, หนังสือพิมพ์, นิตยสาร และสื่อออนไลน์ พร้อมทั้งกิจกรรมเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ตลอด 1 เดือนเต็ม จนถึง 31 ธ.ค.58 อาทิ Meet & Greet กับศิลปินดาราชื่อดัง อาทิ คริส หอวัง, กุ๊บกิ๊บ-บี้, เชอรี่ เข็มอัปสร, อาเล็ก ธีรเดช ฯลฯ, โชว์การเล่น Ski จากมืออาชีพ, การแสดงดนตรีแจ๊สกลางสวนดอกไม้, Never Regular Fashion Troop, สนุกถ่ายภาพกับเมือง 3 มิติ, ย้อนรอย 42 ปีกับเมืองมหาสนุก และขายหัวเราะกับสีสันบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาล พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ไม่ธรรมดา กับส่วนลดสูงสุด 80% จาก 1,200 ร้านค้า ในฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ พร้อมลุ้นไอโฟน 6S จำนวน 100 เครื่อง จนถึง 10 ม.ค.59

“จากการเปิดให้บริการศูนย์การค้าฯดังกล่าวนั้น ซึ่งเป็นการรวมกันระหว่าง สเปลล์ และ ฟิวเจอร์พาร์ค ทำให้พื้นที่ภายในศูนย์การค้าทั้งหมดมีพื้นที่รวมกว่า 600,000 ตารางเมตร คาดว่าการเปิด สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค จะส่งผลให้รายได้รวมของบริษัทเพิ่มขึ้น 35% ต่อปี และมีจำนวนลูกค้าใช้บริการเฉลี่ยสูงสุดถึง 200,000 คนต่อวัน”

และตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเตรียมพร้อมรับการแข่งขันที่คาดว่าจะดุเดือดไม่แพ้ทำเลทองแห่งอื่น!!

วานิชหนุ่ม
wanich@thairath.co.th 

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ตลาดนัดหัวเขียววานิชหนุ่มสเปลล์ฟิวเจอร์พาร์คสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์คZPELL @ FUTUREPARKพิมพ์ผกา หวั่งหลีศูนย์การค้าศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดคอลัมน์ฉบับพิมพ์คอลัมน์คอลัมน์ไทยรัฐหนังสือพิมพ์ไทยรัฐไทยรัฐ

ข่าวแนะนำ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้