ข่าว
100 year

ซีพีเอ็น พร้อมเปิด "เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์" ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง

วานิชหนุ่ม31 ต.ค. 2558 05:01 น.
SHARE

หลังจากที่บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น สร้างปรากฏการณ์ “ชีวิตใหญ่มาก” เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วย “เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต” ซึ่งประสบความสำเร็จ กระตุ้นชีวิตชีวาให้แยกบางใหญ่กลายเป็นย่านธุรกิจที่น่าจับตามอง

“ซีพีเอ็น” ได้ส่งท้ายปลายปี ด้วยการเปิด “เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์” ศูนย์การค้าลำดับที่ 29 ของซีพีเอ็นกับการลงทุนครั้งสำคัญกว่า 6,000 ล้านบาท เพื่อรองรับย่านกำลังซื้อสูงอย่างบริเวณถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ทำเลคุณภาพให้สมบูรณ์เป็นย่านไลฟ์สไตล์คนเมือง สีสันแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 เพื่อต้อนรับสีสันและเทศกาลส่งท้ายปีที่กำลังคืบคลานใกล้เข้ามา

“ปรีชา เอกคุณากูล” กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีพีเอ็น กล่าวถึงโครงการว่า เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เป็นรูป–แบบใหม่ของเซ็นทรัลเฟสติวัล ซึ่งจากเดิมเป็นแบรนด์ศูนย์การค้าที่ตั้งอยู่ในหัวเมืองท่องเที่ยวมาเป็นแบรนด์ที่เพิ่มมิติในความเป็นไลฟ์สไตล์ที่รองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และกลุ่มเป้าหมายในย่านกรุงเทพฯตะวันออกคือคนรุ่นใหม่ที่มีชีวิตตามแบบคนเมืองใหญ่ในมหานครหลักๆทั่วโลก อาทิ โตเกียว ลอนดอน หรือนิวยอร์ก

“ซีพีเอ็นจึงลงทุนกว่า 6,000 ล้านบาท สร้างเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ บนพื้นที่ 51 ไร่ พื้นที่โครงการกว่า 160,000 ตร.ม. เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองใหญ่ที่แสวงหาพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลายๆแบบได้แสดงถึงความเป็นตัวตน ในขณะเดียวกันก็เป็นพื้นที่ช็อปปิ้ง ทำงาน แฮงเอ้าต์ และออกกำลังกายไปด้วยกันได้”

โครงการ เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ จึงได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Bangkok Escape ผสมผสานการนำเอาธรรมชาติและความครบครัน ทันสมัย โดยเพิ่มมิติความสดใหม่ มีความโดดเด่นและแตกต่างด้วยดีไซน์ พื้นที่กิจกรรมที่หลากหลายทั้งอินดอร์และเอาต์ดอร์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ

สำหรับคนที่รักสัตว์ ก็มีโซนที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาวิ่งเล่นได้ที่ “Pet Park” คนที่รักสุขภาพเราก็มีเลนจักรยาน ลู่วิ่งดาดฟ้า “Sky Run” คนรักธรรมชาติก็จะได้สดชื่นกับสภาพแวดล้อมบนพื้นที่สีเขียวและโซนพิเศษเพิ่มโอโซนสร้างอากาศบริสุทธิ์เทียบเคียงกับที่เขาใหญ่ คนชอบแฮงเอ้าต์ ทานข้าวกับเพื่อนก็มีร้านอาหาร คาเฟ่เก๋ๆให้เลือกหลายร้าน ที่ “Food Ville”, “Food Forest” และ “Bar & Bistro” ชอบช็อปปิ้ง ชอบแฟชั่นใหม่ๆ ก็มาที่ “Fashion Galleria” และ เซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ซึ่งมีแบรนด์แฟชั่น เครื่องสำอาง และอื่นๆให้เลือกมากมาย สำหรับคนมาเป็นครอบครัว มีลูก ก็ไปใช้บริการ “Kids Club” หรือแม้แต่คนมาทำงาน ก็สามารถใช้ “Think Space” โคเวิร์คกิ้งสเปซที่ครบวงจรที่สุดเป็นที่หาไอเดียแปลกใหม่

“ปรีชา” กล่าวยืนยันว่า เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ จะเป็นศูนย์การค้าสมบูรณ์แบบ ตอบรับความต้องการของการใช้ชีวิตของคนเมืองครบทุกด้าน รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ทั้งย่านถนนเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา และโซนถนนประดิษฐ์มนูธรรม รวมถึงผู้อยู่อาศัยที่มีกำลังซื้อสูงในย่านวัชรพลและใกล้เคียง และผู้อยู่อาศัยจากถนนสุขุมวิท เอกมัย และทองหล่อ “ด้วยความที่ย่านนี้เป็นย่านที่อยู่อาศัยของกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงมาก และโครงการนี้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ รวมทั้งเรายังมีแผนการตลาดที่จะจัดทั้งโปรโมชั่น กิจกรรม อีเวนต์ ที่น่าสนใจและตรงกับไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ยังเตรียมทยอยปรับโฉมเซ็นทรัลเฟสติวัลอีก 5 แห่ง ให้เป็นศูนย์การค้าแห่งไลฟ์สไตล์มากขึ้น

ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ชัดว่า เซ็นทรัลพัฒนา หรือซีพีเอ็น ได้นำประสบการณ์แปลกใหม่ สร้างความเจริญและแตกต่าง ทำให้แต่ละโลเกชั่นที่เข้าไปประกอบธุรกิจเป็นย่านที่มีชีวิตและสีสันอย่างแท้จริง.

วานิชหนุ่ม
wanich@thairath.co.th

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ตลาดนัดหัวเขียวเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์เซ็นทรัลพัฒนาปรีชา เอกคุณากูลวานิชหนุ่มคอลัมน์คอลัมน์ฉบับพิมพ์คอลัมน์ไทยรัฐหนังสือพิมพ์ไทยรัฐไทยรัฐ

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้