วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562
บริการข่าวไทยรัฐLogin
“เอเอเอสออโต้เซอร์วิส” สยายปีก เปิดโชว์รูมปอร์เช่หรูกลางไอคอนสยาม

“เอเอเอสออโต้เซอร์วิส” สยายปีก เปิดโชว์รูมปอร์เช่หรูกลางไอคอนสยาม

  • Share:

ค่ายเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและตัวแทน จำหน่ายรถพรีเมียมถึง 2 แบรนด์หรู คือ “ปอร์เช่” และ “เบนท์ลี่ย์” อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในบ้านเรา ใส่เกียร์ลุยประเดิมศึกเดือดรถหรูตั้งแต่ต้นปี

ในส่วนของแบรนด์ “ปอร์เช่” นั้น “ปอร์เช่ ประเทศไทย” โดยค่ายเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส นอกจากมีแผนจะทยอยนำเข้ารถปอร์เช่รุ่นใหม่ๆเข้ามาทำตลาดตลอดทั้งปีแล้ว ยังได้ลุยทุ่มสยายปีกอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ได้ทุ่มงบก้อนใหญ่กว่า 120 ล้านบาท เนรมิตโชว์รูมแห่งที่ 4 ของรถปอร์เช่ในประเทศไทย เสริมทัพจากที่มีอยู่แล้วได้แก่ที่ถนนวิภาวดีรังสิต (สำนักงานใหญ่), ถนนพัฒนาการ และศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำหรับโชว์รูมปอร์เช่ใหม่แห่งที่ 4 อยู่ภายใต้คอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในเอเชีย นั่นคือ “ปอร์เช่ สตูดิโอ” (Porsche Studio Bangkok) จัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ในบรรยากาศ “ดิจิทัล โชว์รูม” (Digital Showroom) ครอบคลุมพื้นที่กว่า 283 ตร.ม. บนชั้น 1 ของ “ไอคอนสยาม” อภิมหาโครงการริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

การออกแบบ ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งนี้ได้แฝงความล้ำสมัยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

พร้อมสร้างนิยามใหม่แห่งวงการยนตรกรรมหรู “AAS The Name You Can Trust” “เอเอเอส ชื่อนี้ที่ไว้วางใจได้” โดยพิสูจน์ให้แฟนคลับได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

ด้วยการสร้างความเชื่อมั่นทั้งด้านการบริการก่อนและหลังการขาย

โดยในด้านการดูแลหลังการขายได้สร้างความประทับใจแก่ลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง ที่มีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด 12 ประเทศ

ทั้งนี้ค่ายเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ได้ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” (AAS Looking after YOU and your CAR)

สำหรับโชว์รูม “ปอร์เช่ สตูดิโอ” ที่ไอคอนสยาม ได้เริ่มเปิดให้บริการแล้วพร้อมกับการเปิดตัวของ “ไอคอนสยาม” เมื่อต้นเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว

การรังสรรค์ปอร์เช่ สตูดิโอ ที่ไอคอนสยาม อยู่ภายใต้มาตรฐานของบริษัทแม่ที่เยอรมนี โดยวัสดุทุกชิ้นต้องเป็นสเปกจากเยอรมนี

มีพื้นที่กว้าง ใหญ่ สามารถแสดงรถปอร์เช่รุ่นใหม่ๆได้ถึง 3 รุ่น

ทั้งยังมีห้องพิเศษให้ลูกค้าสามารถเลือกสีทั้งภายนอกและห้องโดยสารภายใน รวมทั้งการใช้วัสดุต่างๆได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล และยังมีวัสดุตัวอย่างให้ลูกค้าได้ลองสัมผัสของจริง เพื่อจะได้รถที่ถูกใจเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

ขณะเดียวกันยังมีห้องนำเสนอผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและอุปกรณ์ตกแต่งรถปอร์เช่ เพื่อเอาใจแฟนคลับปอร์เช่โดยเฉพาะ

พร้อมกันนี้ยังมีโซนคาเฟ่ให้ลูกค้าได้เข้ามาพักผ่อนอีกด้วย

ว้าว!!!

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้