วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
ขวัญ อุษามณี โวย! ซื้อตู้เย็นแพงแต่ได้ของมีตำหนิ ด้านบริษัทดังจ่อฟ้องกลับ

ขวัญ อุษามณี โวย! ซื้อตู้เย็นแพงแต่ได้ของมีตำหนิ ด้านบริษัทดังจ่อฟ้องกลับ

  • Share:

ก่อนหน้านี้ก็เจอปัญหาเรื่องบ้านจนเป็นประเด็นร้อนพักใหญ่ ล่าสุดนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ก็เจอเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับบ้านอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวสั่งซื้อชุดตู้เย็นราคาแพงจากบริษัทหนึ่ง แต่เมื่อถึงวันที่นำมาติดตั้งที่บ้านกลับเจอปัญหา จนทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ โพสต์ภาพและคลิปพร้อมข้อความยาวเหยียดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

ขวัญ อุษามณี

ซึ่งชวัญได้โพสต์อธิบายถึงเรื่องดังกล่าวว่า “1) ผิดพลาดทั้งสินค้า 2) ผิดพลาดทั้งระบบไฟ!! พูดดีแต่ตอนขายถึงเวลาติดตั้งหน้างานมีแต่งานแก้ เก่งอย่างเดียวดีแต่เอาเงินจากลูกค้า นี้คือผลของการจ่ายเงินง่ายของขวัญ ครบเต็มจำนวนก่อนหน้างานเสร็จสิ้น บวกกับเอาของมีตำหนิมาให้ลูกค้า ซึ่งบอกเป็นของหน้าร้าน showroom แต่จะพยายามนำของจริงมาส่งสิ้นปี

.....ยังดีที่ขวัญมาเห็นของหน้างานและตีกลับและขอคืนเงินทัน ในเมื่อคุณรู้ว่าหน้างานเราชำระเงินเพื่อสินค้าอะไรทำไมคุณไม่ทำงานของคุณให้ครบ แถมพนักงานไม่สุภาพไร้มารยาท (ขอบคุณพี่ทีมใหม่ที่นำตู้เย็นมาติดตั้งให้พร้อมกับแก้ปัญหาของบริษัทเก่าที่ทำไว้นะคะ)

เตือนลูกค้าทุกคน อย่าผิดพลาด+ไว้ใจ+ใจดี เหมือนขวัญค่ะ เพราะ = โดนหลอก @gratiathailand คุณเอาแบรนด์ดีของดีๆมาทำเสียหมดเพราะผลงานสุดจะบกพร่องของคุณเป็นตัวแทนคนนำเข้าที่ทำลายแบรนด์มาก!!!”

ซึ่งหลังจากที่ขวัญโพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนความเคลื่อนไหวทางฝั่งคู่กรณีล่าสุดแว่วว่าจะเตรียมฟ้องกลับสาวขวัญและแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงในวันจันทร์ที่ 17 ก.ย. 2561 เวลา 11.00 น. ณ Gratia Thailand สำนักงานใหญ่ รัชดา.

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้