วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

แลคตาซอย จัดงานใหญ่เปิดตัว BNK48 พรีเซนเตอร์ใหม่ พร้อมแจกรางวัลนักเต้นร่วมแสนบาท

โดย Advertorial

แลคตาซอยยังคงเป็นแบรนด์ที่อินเทรนด์เสมอ สมกับที่เป็นนมถั่วเหลืองในใจคนไทยทุกเพศทุกวัยมานาน ล่าสุด จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ที่ได้ 6 สาวจาก BNK48 และมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะแคมเปญ
เต้นเพลงแลคตาซอย 5 บาท พร้อมทั้งมีกิจกรรมให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันตลอดทั้งงานที่สยามสแควร์วัน
เมื่อวันก่อน


หลังจากที่ได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มี 6 สาวจากวงดัง BNK48 ซัทจัง เจนนิษฐ์ ปัญ มิวสิค ไข่มุก และโมบายล์ เต้นแบบสนุกสนานในเพลง “แลคตาซอย 5 บาท” เวอร์ชั่นใหม่ที่มีภาษาญี่ปุ่น จนกลายเป็น
ท่าเต้นที่ติดตา แถมเพลงก็ติดหูกลุ่มผู้บริโภคอีกด้วย


“นับเป็นครั้งแรกที่พวกเรา BNK48 ได้เต้นเพลงที่ไม่ใช่เพลงของวง แต่ก็เป็นเพลงที่ติดหูมาตั้งแต่เด็กแล้ว ทำให้พวกเรารู้สึกสนุกมากๆ ตอนที่ได้ทำงานถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้” ไข่มุก หนึ่งในพรีเซนเตอร์เล่าให้ฟังถึงความรู้สึก

“ส่วนซัทจังเองชอบทานแลคตาซอยรสไฮแคลเซียมมาก เพราะเราอยู่ช่วยวัยกำลังสูง” ซัทจังยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้สูงขึ้น 5 เซนติเมตรแล้ว

นอกจากจะเปิดตัวพรีเซนเตอร์เซตใหม่มาโชว์สเตปเต้น จนกลายเป็นกระแสฟีเวอร์แล้ว ยังได้จัดแคมเปญ
ประกวดเต้น “แลคตาซอย เต้นสนุก ส่งความสุข 5 บาท” ให้ทุกคนได้ส่งคลิปประกวดเต้นโชว์ลีลาแดนซ์
ที่ออกแบบกันเองมาชิงรางวัล รวมกว่า 1 แสนบาท ซึ่งในงานวันนี้ได้เปิดเวทีให้ผู้ชนะเลิศ และทีมรองชนะเลิศ รวม 3 ทีมมาโชว์ลีลา พร้อมรับเงินรางวัลภายในงานอีกด้วย


“แบรนด์แลคตาซอย ถือเป็นเครื่องดื่มของคนทุกเพศทุกวัย ด้วยความที่มีถึง 6 รสชาติ และราคาเพียง 5 บาท ทำให้ไม่ว่าใครก็สามารถดื่มกันได้ ดังนั้น เพื่อสร้างสีสันให้กับแลคตาซอย 5 บาท และให้คนทุกกลุ่มเข้าถึง
ได้ เราจึงได้เลือก BNK48 มาเป็นพรีเซนเตอร์ และจัดประกวดเต้นให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับแลคตาซอย 125 มิลลิลิตรนี้ นอกจากนี้แล้ว ปีนี้ยังมีนมรสชาติใหม่ คือ ไม่หวาน เพื่อเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพอีกด้วย” พรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์แห่งแลคตาซอยกล่าวถึงที่มาของงานในวันนี้

จากแคมเปญประกวดเต้นที่ได้เปิดกว้างให้ทุกเพศทุกวัยได้ส่งคลิปเต้นประกอบเพลงแลคตาซอย 5 บาท เข้ามานั้น ได้มีผู้สนใจส่งคลิปมากว่า 500 คลิป ซึ่งท้ายที่สุดได้ผู้ชนะมาทั้งหมด 3 อันดับ ได้แก่ รางวัลชนะเลิศเป็นของทีม Awesome Junior ทีมของหนุ่มน้อย 5 คน วัย 8-10 ปี จากบุรีรัมย์ ทีมนักเต้น
มือสมัครเล่นที่คว้ารางวัลใหญ่มาหลายรายการ รองชนะเลิศอันดับหนึ่งคือ ทีม Bounce Dance Studio ที่ขนเอาทั้งเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่มาเต้นกันตามคอนเซปต์ทุกเพศทุกวัย ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม Super Mango ที่มีสาวๆ วัยทีน 4 คนมาเต้นด้วยท่าทางสนุกสนาน

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานคือ กิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดกับสองหนุ่ม “ออฟ-กัน” จากซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love เอาใจกลุ่มคู่จิ้นสาววาย ปิดท้ายกันด้วยมินิคอนเสิร์ตของสาวๆ BNK48 เรียกว่างานนี้ฟินกันทุกคนจริงๆ

แลคตาซอยยังคงเป็นแบรนด์ที่อินเทรนด์เสมอ สมกับที่เป็นนมถั่วเหลืองในใจคนไทยทุกเพศทุกวัยมานาน ล่าสุด จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ที่ได้ 6 สาวจาก BNK48 12 มิ.ย. 2561 14:25 13 มิ.ย. 2561 15:57 ไทยรัฐ