วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป-กาแฟ ลุยสารพัดรูปแบบจับลูกค้า

มาม่าเอาใจขากินที่ชื่นชอบสไตล์เกาหลีเปิดตัว 2 รสชาติใหม่ในกลุ่มสินค้าพรีเมียม ด้านเนสกาแฟต่อยอดแคมเปญเชค 4.0 จับกลุ่มลูกค้ากินกาแฟชงเองต่อเนื่อง...

นางสาวชลธิชา ธนเตชากิตติ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรายใหญ่ กล่าวว่า บริษัทฯ บุกตลาดสินค้ากลุ่มพรีเมียมมาม่าออเรียลทัลคิตเชนด้วยการส่ง "มาม่า OK" รสชาติใหม่จับกลุ่มลูกค้าที่ชอบบะหมี่สไตล์เกาหลี กับ 2 รส ฮอตโคเรียน และรสกุ้งผักซอสต้มยำ ในรูปบะหมี่แห้งเส้นหนานุ่มในราคาซองละ 15 บาท

อีกด้าน นายอภิวัฒน์ อิริยาภิชาติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มธุรกิจเนสกาแฟพรีเมียม กาแฟผงสำเร็จรูป และครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มรายใหญ่ กล่าวว่า เนสกาแฟเรดคัพ จับมือเนสท์เล่ คอฟฟีเมต ส่งแคมเปญ "เนสกาแฟ เชค 2018" ต้อนรับซัมเมอร์ ขับเคลื่อนเทรนด์กาแฟชงเองอย่างต่อเนื่อง หวังเจาะกลุ่มคอกาแฟรุ่นใหม่ด้วยการต่อยอดความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการเปิดตัวเนสกาแฟเชค 4.0 เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด ยังได้จัดงานเชคยัวร์เดย์สำหรับสร้างมิติใหม่ของการดื่มกาแฟเย็น.
 

มาม่าเอาใจขากินที่ชื่นชอบสไตล์เกาหลีเปิดตัว 2 รสชาติใหม่ในกลุ่มสินค้าพรีเมียม ด้านเนสกาแฟต่อยอดแคมเปญเชค 4.0 จับกลุ่มลูกค้ากินกาแฟชงเองต่อเนื่อง... 16 พ.ค. 2561 11:13 16 พ.ค. 2561 11:47 ไทยรัฐ