วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

เทรนด์ฮอตส่งตรงจากรันเวย์สู่เรียลเวย์

ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลก ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ ภายใต้การนำของ “อรธิรา ภาคสุวรรณ” ร่วมกับนิตยสารโว้ก ประเทศไทย และบัตรเครดิตซิตี้ จัดงาน “ดิ เอ็มโพเรียม แอนด์ ดิ เอ็มควอเทียร์ โว้ก เลิฟ ลักซ์” (THE EMPORIUM & THE EMQUARTIER VOGUE LOVES LUXE) แนะนำเทรนด์แฟชั่นล่าสุด ประจำซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 สดๆร้อนๆจากรันเวย์แบรนด์ดัง อาทิ เบอร์เบอรี่, บอตเตก้า เวเนต้า, ชาแนล, เซลีน, คริสเตียน ดิออร์, หลุยส์ วิตตอง, ปราด้า, มิวมิว และวาเลนติโน รวมถึงแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่สร้างสรรค์ขึ้นเฉพาะสำหรับดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ เช่น ดิออร์ออมม์, โรเฌร์วิวีเยร์ และ COS

เสริมทัพด้วยกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟตลอดเดือนมีนาคม เริ่มตั้งแต่แบรนด์อัญมณีชั้นสูงจากฝรั่งเศส “แวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์” นำนิทรรศการแสดงเครื่องบอกเวลารุ่นคลาสสิก พร้อมชิ้นงานออกแบบใหม่ที่จัดแสดงในงานระดับโลก “Salon Interna-tional de la Haute Horlogerie” กรุงเจนีวา มานำเสนอสู่สายตาชาวไทยในนิทรรศการ “The Poetry of Time” ณ เอ็มโพเรียม แกเลอรี่ วันที่ 22 มี.ค.-1 เม.ย.นี้ ด้าน “โรเฌร์ วิวีเยร์” ส่งคอลเลกชั่นรองเท้าแตะสลิปเปอร์สุดพิเศษทำขึ้นเฉพาะประเทศไทยมาสร้างสีสันในงาน

สำหรับแฟนๆของบรรณาธิการแฟชั่นคนเก่งแห่งนิตยสารโว้ก “จงกล พลาฤทธิ์” ก็ได้อัพเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดก่อนใคร โดยซีซั่นนี้ เทรนด์เด่นมาแรงยกให้พรินต์ลายหน้าคนและหน้าฝูงชนของ “ปราด้า” และการพิมพ์ลายลงบนเสื้อเชิ้ตแขนสั้นของ “ดิออร์ ออมม์” ขณะที่ทุกซัมเมอร์ลายพิมพ์ดอกไม้จะเป็นนางเอก ซีซั่นนี้ก็เช่นกัน ทั้งแบรนด์ “หลุยส์ วิตตอง” และ “วาเลนติโน” ต่างหยิบลายดอกไม้มาเมกโอเวอร์ใหม่ ด้วยการมิกซ์สีสันและลวดหลายที่หลากหลายเข้าด้วยกัน อีกเทรนด์เด่นประจำซีซั่นคือ การใช้วัสดุที่ไม่ใช่ผ้าเป็นแมททีเรียล เพื่อเพิ่มสีสันความสนุกให้แฟชั่น.

ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลก ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ ภายใต้การนำของ “อรธิรา ภาคสุวรรณ” ร่วมกับนิตยสารโว้ก ประเทศไทย และบัตรเครดิตซิตี้ 12 มี.ค. 2561 18:24 12 มี.ค. 2561 18:25 ไทยรัฐ