วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ทีซีแอลชี้กระแสฟุตบอลโลก 2018 ดันยอดตลาดทีวีโต 15-20%

"ทีซีแอล" รุกตลาดคว้า "เนย์มาร์" ดาวยิงชื่อก้องโลกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ เชื่อกระแสฟุตบอลโลก 2018 ที่กำลังจะมาถึงกระตุ้นยอดขายทีวีในไทยโตร่วม 20%...

นายทอมมี่ หยาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรทัศน์รายใหญ่ กล่าวว่า ทีซีแอลคอร์ปอเรชั่น เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่คือ เนย์มาร์ จูเนียร์ นักฟุตบอล ซึ่งได้รับการยอมรับกว้างขวาง โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว ทั้งนี้ตลอดสัญญา 2 ปีนี้ เนย์มาร์จะได้ปรากฏตัวบนผลิตภัณฑ์โทรทัศน์และสื่อโฆษณาต่างๆ ของทีซีแอล

นายทอมมี่ กล่าวต่อว่า การได้เนย์มาร์เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นี้ จะช่วยให้สามารถจับกลุ่มผู้ชมแฟนกีฬาวัยรุ่นจากทั่วทั้งโลก พร้อมขยายการรับรู้แบรนด์ไปทั่วโลกได้ในเวลาเดียวกัน ขณะที่เดือน มิ.ย.นี้ ประเทศไทยรวมทั้งทั่วโลกกำลังรอคอยการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ยิ่งส่งผลให้ผู้บริโภคได้รู้จักและจดจำแบรนด์ทีซีแอลได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงยังส่งผลในเชิงบวกต่อการทำการตลาดในช่วงไตรมาส 2–3 ของปีอีกด้วย คาดว่าในช่วงดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นยอดขายทีวีในไทยได้ประมาณ 15-20%.

 

"ทีซีแอล" รุกตลาดคว้า "เนย์มาร์" ดาวยิงชื่อก้องโลกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ เชื่อกระแสฟุตบอลโลก 2018 ที่กำลังจะมาถึงกระตุ้นยอดขายทีวีในไทยโตร่วม 20%... 9 มี.ค. 2561 09:33 9 มี.ค. 2561 09:40 ไทยรัฐ