วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
เอ็นเคย้ำผู้นำตลาดเบนซ์มือสอง ชูศูนย์บริการมาตรฐานโดนใจ

เอ็นเคย้ำผู้นำตลาดเบนซ์มือสอง ชูศูนย์บริการมาตรฐานโดนใจ

  • Share:

เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดรถเบนซ์ครบวงจรอันดับ 1 ของไทย โดยเฉพาะการเป็นเจ้าตลาดรถเบนซ์มือสอง มีโชว์รูมหรูบนถนนกาญจนาภิเษก พร้อมศูนย์ซ่อมบริการมาตรฐานขนาดใหญ่กว่า 50 ช่องซ่อม

ค่ายเบนซ์ เอ็นเค (www.benznk.com) ซึ่งมี “เสี่ยนุ” พิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ เป็นกรรมการผู้จัดการ จึงรัวกลองรบรุกเข้มตลาดรถเบนซ์มือสองเต็มสูบ

เสี่ยนุแย้มถึงแผนเด็ดในปีนี้ว่านอกเหนือจากกลยุทธ์ที่ได้เน้นไปในเรื่องการพัฒนาและยกระดับองค์กรแบบ 360 องศา พร้อมรุกทำการตลาดในทุกรูปแบบ ทั้ง การทำตลาดแบบออฟ-ไลน์และการตลาดแบบออนไลน์

โดยในส่วนของการทำตลาดโซเชียล มีครบทุกช่องทางออนไลน์ผ่าน “Benz NK Social Media” อาทิ เว็บไซต์ www.benznk.com, เฟซบุ๊ก @Benz NK, อินสตาแกรม (ไอจี) @BenzNK_ Official, ยูทูบ (Youtube) @Benz NK Channel และ ไลน์ (Line) @Benz_nk

อีกหนึ่งในกลยุทธ์และถือเป็นจุดแข็งของทางเบนซ์ เอ็นเค ที่เน้นมาโดยตลอด ได้แก่ เรื่องการบริการหลังการขายแบบมืออาชีพอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากองค์ประกอบในการตัดสินใจของผู้บริโภคในยุคนี้ เน้นให้ความสำคัญกับเรื่องการบริการหลังการขายเป็นหัวใจสำคัญหลัก

เพราะจากองค์ประกอบของการเลือกซื้อรถเบนซ์มือสองสักหนึ่งคัน ประกอบด้วยหลายปัจจัย อาทิ เรื่องคุณภาพการคัดสรรรถยนต์เข้ามาขาย เรื่องความเชื่อมั่นและชื่อเสียงในแบรนด์ของเบนซ์ เอ็นเค กว่า 51 ปี

แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้บริโภคคำนึงถึงคือเรื่องการรับประกันและการบริการหลังการขาย

เบนซ์ เอ็นเค จึงได้เน้นสร้างความแข็งแกร่งในเรื่องคุณภาพการซ่อมถือเป็นหัวใจสำคัญ

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางเบนซ์ เอ็น เค ได้มีการอบรมข้อมูลเชิงเทคนิคให้กับช่างเป็นระยะๆ รวมถึงมีการลงทุนซื้อเครื่องมืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ตรวจเช็กวิเคราะห์และเครื่องมือมาตรฐานเพื่ออัพเดตให้ทันกับรถเบนซ์รุ่นใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา

เพื่อเพิ่มความมั่นใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคนที่ออกรถ

ในปีนี้ เบนซ์ เอ็นเค จึงได้ชูกลยุทธ์ “ซื้อเบนซ์มือสองทุกครั้ง...ต้องมีบริการหลังการขายเท่านั้น”

พร้อมกันนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจสูงสุดให้กับลูกค้าสำหรับรถเบนซ์ทุกคันที่ซื้อกับเบนซ์ เอ็นเค ที่หมดวารันตีจากศูนย์เบนซ์ไทยแลนด์แล้ว ยังมีวารันตีจากศูนย์ บริการ NK Service Center เพิ่มให้สูงสุดถึง 2 ปี 50,000 กม. รวมถึงส่วนลดค่าแรงค่าอะไหล่สูงสุดถึง 20%

พิเศษเฉพาะเดือน มี.ค.นี้ ซึ่งถือเป็นช่วงที่ลูกค้าเตรียมความพร้อมรถเพื่อเตรียมเดินทางในช่วงวันหยุดยาวในช่่วงเทศกาลสงกรานต์ในเดือน เม.ย.ที่จะถึงนี้

ยังจัดแคมเปญพิเศษ “My Star Service Campaign” โดยนอกเหนือจากส่วนลดสูงสุดถึง 20% แล้ว ยังจัดให้ฟรี “บริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรค”

สุดยอด!!!

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้