วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เปิดมิติใหม่ที่เป็นมากกว่าดิวตี้ฟรี มอบประสบการณ์ช็อปแบบเวิลด์คลาส


โดย Advertorial

สมศักดิ์ศรีกับการปรับโฉม “คิง เพาเวอร์ รางน้ำ” ครั้งยิ่งใหญ่ของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ที่ทำให้เหล่านักเดินทางทั่วโลกรวมถึงคนไทยต้องหันกลับมาปักหมุดให้ “คิง เพาเวอร์ รางน้ำ” เป็นแลนด์มาร์กแหล่งช็อป แหล่งชิมแห่งใหม่ที่ต้องรีบมาก่อนใคร

นำทัพโดยบอสหนุ่ม คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ประกาศนำคิง เพาเวอร์ รางน้ำ ก้าวขึ้นสู่ผู้นำด้านศูนย์รวมสินค้าปลอดภาษีชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายใต้คอนเซปต์ ‘EXPLORE ENDLESSLY’ การค้นพบ ไม่มีวันสิ้นสุด เพราะอาณาจักรสินค้าปลอดภาษีหรือ Duty Free แห่งนี้ได้รวบรวมเอาสินค้าแบรนด์เนมระดับเวิลด์คลาส สินค้าไลฟ์สไตล์ ร้านอาหารสตรีตฟู้ด ร้านอาหารระดับอินเตอร์เนชั่นแนล และความบันเทิงครบวงจรระดับพรีเมียมมาไว้ที่นี่ด้วย

บนพื้นที่กว่า 22,000 ตารางเมตร ของคิง เพาเวอร์ รางน้ำ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ได้รับการดีไซน์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเอกลักษณ์ความเป็นไทยและความทันสมัยของเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงอาคาร ที่ผสมผสานกับความหลากหลายของสี วัสดุ พื้นผิว และสิ่งตกแต่งเพื่อสื่อถึงความเป็นไทย บวกรวมกับสื่อมัลติมีเดียอันล้ำสมัยที่ถูกนำมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการ และความสะดวกสบายของผู้บริโภคยุคไอที ในส่วนของโดมที่ถือเป็นซิคเนเจอร์เด่นของคิง เพาเวอร์ รางน้ำ
ได้มีการปรับให้โมเดิร์นขึ้น โดยอิงแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของอัญมณีไทย ซึ่งทำให้โดมแห่งนี้
เป็นที่จดจำแก่นักท่องเที่ยวทุกคนในส่วนของร้านค้านั้น มีทั้งหมด 3 ชั้น แบ่งเป็นโซนต่างๆ ดังนี้

ชั้น 1 : Luxury Brandname

ได้ดึงเอาแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาไว้ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์แฟชั่น และแบรนด์แว่นตาชื่อดังอย่าง Gucci, Prada, Valentino, Burberry, Coach, Bally, Tod’s, Salvatore Ferragamo Alexander Mcqueen, Moncler, Bottega Veneta, Rayban

ชั้น 2 : โซน Beauty Club, นาฬิกา และ Sport

แบรนด์เครื่องสำอาง, น้ำหอม และสกินแคร์ มีให้เลือกมากมาย เช่น Chanel, Dior, La mer, Le Labo, Atelier Cologne, Becca, Estee Lauder, Giorgio Armani, Tom Ford, Urban Decay, Laura Mercier

แบรนด์นาฬิกา และจิวเวลรีพรีเมียมระดับโลก เช่น Rolex, Vacheron Constantin, Chopard, IWC, Omega, Piaget, Tiffany&Co, Jaeger-LeCoultre

นอกจากนี้ยังมีสินค้าเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ กล้อง มือถือ, อุปกรณ์ IT และอุปกรณ์กีฬา จากแบรนด์ดังต่างๆ เช่น Adidas, Nike, Onitsuka Tiger, Under Armour เป็นสินค้าป้ายฟ้าสามารถซื้อกลับบ้านได้เลย

ชั้น 3 : ร้านอาหาร Thai Taste Hub & Restaurant และโซนสินค้าไทย

ถือเป็นอีกหนึ่งโซนเด็ดที่ไม่ว่าจะนักท่องเที่ยวไทยหรือต่างชาติก็ต้องถูกปาก เพราะโซนนี้ได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังมาไว้ในที่เดียวกันทั้งสตรีตฟู้ดเจ้าเด็ดหาทานยาก ในโซน Thai Taste Hub อาทิ ผัดไทยทิพย์สมัย, เกาเหลารองเมือง, การิมโรตีมะตะบะ, ห่านท่าดินแดง และกุ้งเผาอยุธยา เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวเหมือนได้เดินทางชิมของดีทั่วกรุงเทพฯ นอกจากสตรีตฟู้ด ยังมีร้านอาหารขึ้นชื่ออย่างเช่น EL GAUCHO, นารา, Nantsuttei Ramen, Brekkie, Pinkberry, make me mango, QQ, Patchi, Pablo, KOI, Peace Tea House และร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ที่มีแก้วไอเท็มพิเศษที่เอ็กซ์คลูซีฟจำหน่ายเฉพาะที่นี่ด้วย

ด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์สุดอลังการได้เนรมิตการแสดงแสงสีเสียงผ่านน้ำพุยักษ์ที่สูงถึง 6 เมตร ที่จะเปิดประกอบกับเพลงที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษด้วยนักดนตรีมืออาชีพทั้งจากต่างประเทศและดนตรีไทยอัน
เป็นเอกลักษณ์ของไทย การแสดงระบำสายน้ำนี้เปิดให้ชมฟรีทุกวัน

แต่หมัดเด็ดที่เรียกว่ากลุ่มคิง เพาเวอร์ ไม่ทำให้คนไทยผิดหวังเลยคือการเปิดตัว Global Brand Ambassador ในงานเปิดตัว คิง เพาเวอร์ รางน้ำใหม่ “ฟ่าน ปิงปิง” ซุปเปอร์สตาร์สาวชาวจีนที่มีดีกรีเป็นถึงดาราชื่อดังระดับโลก บินตรงมาถ่ายทำสปอตโฆษณาตั้งแต่ปลายปีก่อน และมาร่วมงานเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ได้มีดารา นักร้อง เซเลบริตี้ชื่อดัง และแขกผู้มีเกียรติจากทุกวงการเมืองมาร่วมงานนับพัน!!

ภาพจาก www.thairath.co.th

เชื่อว่าตอนนี้ “คิง เพาเวอร์ รางน้ำ” เป็นที่รู้จัก และกำลังจะกลายเป็น Landmark แห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก แล้วคนไทยอย่างเราจะพลาดประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส
แบบนี้ได้ไง...ปักหมุดแล้วไปด่วน!

สมศักดิ์ศรีกับการปรับโฉม “คิง เพาเวอร์ รางน้ำ” ครั้งยิ่งใหญ่ของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ที่ทำให้เหล่านักเดินทางทั่วโลกรวมถึงคนไทยต้องหันกลับมาปักหมุดให้ “คิง เพาเวอร์ รางน้ำ” เป็นแลนด์มาร์กแหล่งช็อป... 8 ก.พ. 2561 17:58 9 ก.พ. 2561 16:24 ไทยรัฐ