บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

น้ำส้มพร้อมดื่มแข่งดุ 'วี ฟู้ดส์' เปิดตัว 'ซันคิสท์' ชิงตลาด

"วี ฟู้ดส์" ส่งน้ำส้มแบรนด์คุณภาพระดับโลก "ซันคิสท์" ลงตลาด สานตำนานสวนส้มซันคิสท์แคลิฟอร์เนีย จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ...

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วี ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำ กัด กล่าวว่า วี ฟู้ดส์กำเนิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเล็งเห็นเทรนด์ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น โดยมีวิสัยทัศน์จะเป็นผู้นำด้านอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทยไม่ได้จำกัดเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศเท่านั้น แต่ยังต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์มีคุณภาพจากในภูมิภาคอาเซียนและทั่วโลกเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค ที่ผ่านมา ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ตอบรับกับไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายด้วยผลิตภัณท์ข้าวโพดวี คอร์น ซึ่งเป็นแบรนด์ในประเทศ และดาวคอฟฟี่ แบรนด์ในระดับอาเซียน ล่าสุด เปิดตัว ซันคิสท์ แบรนด์คุณภาพระดับโลกจากสวนส้มซันคิสท์แคลิฟอร์เนีย

ทั้งนี้ ซันคิสท์เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์จากส้มได้รับความเชื่อถือระดับโลกมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1893 ด้วยประสบการณ์และเคล็ดลับในกระบวนการปลูกส้มซันคิสท์อย่างทุ่มเท เก็บด้วยมือ คัดสรรด้วยความเอาใจใส่ของเกษตรกรจากสหกรณ์การเกษตรสวนส้มซันคิสท์นับ 1,000 ราย สืบทอดคุณภาพกันมากว่า 5 รุ่น ในรัฐแคลิฟอร์เนียและรัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา ผ่านกระบวนการรักษาคุณภาพ การผลิต ในทุกขั้นตอน ทำให้ผลิตภัณฑ์ซันคิสท์คงความสด ปลอดภัย มีคุณภาพ ซึ่งวันนี้ วี ฟู้ดส์ ได้รับความไว้วางใจจากซันคิสท์ โกรว์เออร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา มอบลิขสิทธิ์ในการพัฒนาและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ซันคิสท์ในประเทศไทย

นายอภิรักษ์ กล่าวต่อว่า เหตุผลหนึ่งวี ฟู้ดส์ ได้รับลิขสิทธิ์ในครั้งนี้ เพราะซันคิสท์ โกรว์เออร์เห็นถึงพลังและความตั้งใจของทีมงานวี ฟู้ดส์ ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่และมีนวัตกรรมในการพัฒนาสินค้าให้มีความน่าสนใจ โดยการคัดเลือก 2 สายพันธุ์ส้มที่โดดเด่นและแตกต่างจาก 40 กว่าสายพันธุ์ของซันคิสท์มาคิดค้นน้ำส้ม 2 รสชาติใหม่ครั้งแรกในโลก คือ ซันคิสท์ เฟรชชี่ น้ำส้มบลัดออเร้นจ์ และ ซันคิสท์ เฟรชชี่ น้ำส้มนาเวลออเร้นจ์ โดยทั้ง 2 รสชาติ เป็นสูตรน้ำตาลน้อยกว่า และยังมีรสชาติอร่อยใส่ใจสุขภาพ ขณะนี้ ได้วางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายของซันคิสท์เฟรชชี่ คือ คนเมืองยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ใช้ชีวิตในเมือง สนใจเรื่องดิจิทัล จึงใช้แคมเปญเปิดตัวซันคิสท์ เฟรชชี่ โดยการสร้างกระแสผ่านช่องทางสื่อออนไลน์และ Online Influencer.