บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

สร้างสรรค์ไม่หยุดนิ่ง ไอเดียสดใหม่ "แอร์เมส"

ทำอะไรก็ต้องมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร สำหรับแบรนด์เนมหรูอันดับหนึ่งของฝรั่งเศส แอร์เมส (HERMÈS) ซีซั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 สร้างความตื่นตาตื่นใจให้สาวกทั่วโลก ผ่านแอคเซสเซอรีและเครื่องประดับ ที่เต็มไปด้วยความขี้เล่น สีสันสนุกสนาน และไอเดียแปลกใหม่ล้ำจินตนาการ ล้วนแต่น่าครอบครองเหมาะกับไฮโซกระเป๋าหนัก

ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋ารุ่น Birkin ถูกจับแต่งตัวใหม่ด้วยเทคนิคพิมพ์ลาย One Two Three และ Away We Go โดยศิลปินดังชาวอังกฤษ “ไนเจล พีค” เพื่อสร้างสีสันสนุกสนาน ขณะที่กระเป๋ารุ่น Constance ดูร่วมสมัยขึ้นด้วยลายพิมพ์พิเศษบนผ้าแคนวาส ได้แรงบันดาลใจจากการขี่ม้า จุดกำเนิดของแบรนด์แอร์เมส ไอเดียบรรเจิดกว่าใครยังรวมถึงกระเป๋ารุ่น Hapache HERMÈS นำเสนอเทคนิคการพกพาของใช้ส่วนตัวสำหรับหนุ่มๆ หัวใจซุกซน ซีซั่นนี้ยังมีกระเป๋าคลาสสิก รุ่น “Bolide” ที่ถือกำเนิดเมื่อปี 1923 ในรูปลักษณ์ทันสมัย เพิ่มดีเทลสายคล้องแคนวาสให้เหมาะกับการใช้งานหลากสไตล์ สวยเท่จับใจยังรวมถึงกระเป๋ารุ่น “HERMÈS Cinhetic” นำเสนอซิลลูเอทเรียบง่ายและเส้นสายคมกริบ โดดเด่นด้วยฟังก์ชันใช้งาน สำหรับเครื่องประดับซีซั่นนี้เน้นตกแต่งด้วยเงินพาลาเดียม ได้แรงบันดาลใจจากอานม้าและเครื่องหมายทางเดินกรุงปารีสยุค 1930s ส่วนจิวเวลรี่มาแรงแซงทางโค้งด้วยสไตล์พังค์ร็อก ชิ้นเดียวปรับสไตล์ใช้งานได้สารพัด ทั้งสร้อยคอ, สร้อยข้อมือ, ต่างหู และแหวน เปรี้ยวแซ่บกว่าใครยกให้ “สเก็ตบอร์ดไม้เมเปิ้ลพิมพ์ลายด้วยเทคนิคพิเศษ Cavalcadour” แม้ แต่เกมมิคะโดะ ก็สร้างสรร์ มาเอาใจแฟนๆแอร์เมส โดยขยายขนาดใหญ่ขึ้นถึง 49 ซม.