วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

เป๊ปซี่-โค้กเปิดศึกการตลาด ใส่เกียร์ลุยแจกรางวัล-ฟู้ดเฟสติวัล

ธุรกิจน้ำอัดลมในไทยไม่หยุดนิ่ง ค่ายเป๊ปซี่จัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อ ทั้งให้ส่งรหัสลุ้นรางวัลใหญ่และงานฟู้ดเฟสติวัล ด้านค่ายโค้กลุยจัดงานอร่อยซ่าทั้งใน กทม.-หัวเมืองใหญ่...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ทำธุรกิจน้ำอัดลมรายใหญ่ เดินหน้าจัดกิจกรรมและแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อในประเทศต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงนี้ ที่ไม่ใช่ช่วงพีคเช่นหน้าร้อนทั้งแคมเปญลุ้นชิงรางวัล โดยกด *775* ตามด้วยรหัส 10 หลัก ใต้ฝาขวดพลาสติก หรือ รหัสใต้ห่วงกระป๋องของเครื่องดื่มเป๊ปซี่ เป๊ปซี่ แมกซ์ เทสต์ มิรินด้า และเซเว่นอัพ ตามด้วยเครื่องหมาย# และกดโทรออกฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.ถึงวันที่ 29 ก.ย. 2560 โดยจะเริ่มจับรางวัลครั้งแรกในวันที่ 1 ส.ค.นี้ชิงรางวัลรถ BMW ในชื่อแคมเปญ "เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน" แจกสนั่น 60 วัน 6,000 รางวัล

นอกจากนั้น บริษัท เป๊ปซี่-โคล่าฯ ยังจับมือกับสถานีโทรทัศน์สร้างปรากฏการณ์ความอร่อย นำร้านดัง 80 ร้าน มาจัดเทศกาลอาหาร ที่อัดแน่นทั้งรสชาติความอร่อยและความบันเทิง ระหว่างวันที่ 4-6 ส.ค. ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์

ด้านนายกิติศักดิ์ มโนรัตนา ผู้จัดการการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมบริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เครื่องดื่มโค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลก จัดงานอร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก เทศกาลอาหารสตรีทฟู้ดในรูปแบบใหม่ เชิญชวนคนไทยมาแบ่งปันเวลาดีๆ ร่วมกัน พร้อมดื่มด่ำประสบการณ์ความอร่อยซ่าที่เข้ากันกับรสชาติอาหารทุกรูปแบบจากกว่า 100 ร้าน อาหารรสเด็ดร้านดังในประเทศไทย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทั้งนี้ ในช่วงเวลาเดียวกัน เทศกาลอาหารอร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก ยังจัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ และโค้กยังยกความอร่อยซ่าไปถึงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระหว่างวันที่ 5-6 ส.ค.นี้ ณ ลานหน้าตลาดเซฟวัน โคราช จำลองบรรยากาศการรับประทานอาหารร่วมกันในแบบต่างๆ ของคนไทย พร้อมความพิเศษ แลกรับอาหารจานอร่อยฟรีในงานด้วยฝาโค้ก.