วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ราโด แสดงตัวตนชัดเจน รังสรรค์ในรูปแบบตัวของตัวเอง

ราโด (RADO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำในเครือ เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) นำโดย กิตติมา กรุดสุข ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ “PORTRAITS OF TIME” ถ่ายทอดเรื่องราวของคอลเลกชั่นเรือนเวลาล่าสุดประจำปี 2017 ผ่านคอนเซปต์ “พอร์ทเทรตส์ ออฟ ไทม์” โดยดึงดีเอ็นเอคาแรกเตอร์ของแต่ละบุคคลที่เปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ของเทรนด์ยุคปัจจุบัน มาเป็นหัวใจหลักในการสะท้อนมุมมอง รังสรรค์ขึ้นในรูปแบบเอ็กซิบิชั่นสุดชิคกับ 4 มูด แอนด์โทนที่แตกต่าง อย่างบทกวี (POETRY), ความทรงจำ (MEMORY), ความสบาย (COMFORT) และดีไซน์ (DESIGN) ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยนักวิเคราะห์เทรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่าง ไลเดวิจ อิเดลคูร์ท ณ วูฟ แพค ศาลาแดง ซอย 1 ระหว่างนี้ถึง วันที่ 9 ส.ค.

ไลเดวิจ อิเดลคูร์ท กล่าวว่า ราโดเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรม ที่มุ่งมั่นในการรังสรรค์เรือนเวลาอันโดดเด่นทางด้านดีไซน์เป็นหลักเสมอมา เพื่อที่จะสร้างจุดยืนอันมั่นคงให้กับแบรนด์ ในโลกปัจจุบัน ซึ่งเต็มไปด้วยนาฬิกาและสินค้ามากมายให้เลือกสรร ดังนั้น การสวมใส่นาฬิการาโดบนข้อมือ จึงเปรียบเสมือนการประกาศจุดยืนและการแสดงตัวตนที่ชัดเจน แสดงถึงความกล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวของตัวเอง.