วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ปลุกตำนาน 'เนสกาแฟเชค' รีเทิร์นทำตลาดยุค 4.0

"เนสท์เล่" งัดไม้เด็ดที่เคยประสบความสำเร็จในอดีต "เนสกาแฟเชค" กลับมาใช้ทำการตลาดยุค 4.0 พร้อมดึงนักร้องดัง "ป๊อด ธนชัย" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และให้ความสำคัญผ่านดิจิตอลแคมเปญ... 

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผอ.บริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า เนสกาแฟเรดคัพสูตรใหม่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดประกาศปลุกตำนานเนสกาแฟเชคต้นตำรับปรากฏการณ์กาแฟเย็นของไทยกว่า 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวเนสกาแฟเชค 4.0 กาแฟเย็นที่ทั้งอร่อยและสนุก ดันกลยุทธ์การตลาดผ่านดิจิตอลแคมเปญ เน้นสร้างการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล ด้วยประสบการณ์ความสนุกจากการเชคกาแฟเย็น ด้วยเนสกาแฟเรดคัพสูตรใหม่ ที่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด หอมขึ้น นุ่มขึ้น เหมือนดื่มกาแฟสดในคาเฟ่ พร้อมสร้างสรรค์เพลงใหม่ชื่อ Let’s SHAKE ร่วมกับพรีเซ็นเตอร์คนดัง ป๊อด ธนชัย อุชชิน สำหรับเนสกาแฟ เชค พร้อมท่าเชคสุดฮิป สุดมันในเอ็มวี เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คอกาแฟได้สนุกสนานไปกับการเชคกาแฟเย็นให้อร่อยได้ง่ายๆ ในแบบของตัวเอง  

สำหรับชุดเนสกาแฟเชคจะมาพร้อมกับแก้วเชค เนสกาแฟเรดคัพสูตรใหม่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดและครีมเทียมคอฟฟี่เมต โดยสามารถใช้สร้างสรรค์เมนูกาแฟเย็นสไตล์คาเฟ่ได้หลากหลาย เช่น คาปูชิโน่เย็น อเมริกาโน่เย็น หรือมอคค่า โดยเนสกาแฟเชคเกอร์รุ่นล่าสุดมีรูปแบบที่ทันสมัย ง่ายต่อการพกพาด้วยฝาปิดที่มีช่องสำหรับใส่หลอดเพื่อความสะดวกในการดื่มทุกที่ทุกเวลา