thairath.co.th
วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

แบบฟอร์ม

การติดต่อผ่านเว็บไซต์ไทยรัฐ

เงื่อนไขการให้บริการ:

- สำหรับนอกเวลาทำการ สามารถฝากเสียงผ่านระบบ IVR ได้ และ Call Center จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
-เรื่องร้องเรียนทั้งหมดจะต้องมีการติดตามความคืบหน้าหรือแก้ปัญหาให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง
- ผู้ผลิตรายการที่ได้รับการร้องเรียนจากผู้ชม จะได้รับจดหมายหรืออีเมล์ชี้แจงรายละเอียดการร้องเรียนจากทางสถานี

เพื่อรับทราบและนำไปปรับปรุงและพัฒนารายการต่อไป แต่หากเป็นกรณีร้ายแรง ทางผู้ผลิตรายการต้องทำหนังสือชี้แจงกับทางสถานีภายใน 15 วัน
หลังจากรับทราบเรื่องร้องเรียน เพื่อให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อผู้ร้องเรียนเพื่อชี้แจงหนทางการแก้ปัญหาต่อไป

**ไทยรัฐขอขอบพระคุณทุกท่านที่สละเวลาในการ ติชม/ร้องเรียน ไทยรัฐ ความคิดเห็นทั้งหมดของท่านจะถูกเก็บรวบรวม และนำไปปรับปรุง พัฒนา และแก้ไข อย่างเร็วที่สุด