thairath.co.th
ไทยรัฐออนไลน์
วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ไทยรัฐ Call Center ของไทยรัฐ

- หนังสือพิมพ์: 02-272-1030
- หนังสือพิมพ์: เว็บไซต์และทีวี: 02-127-1222*
*เวลาทำการ
>> จันทร์-ศุกร์: 8.30-19.30 น.
>> เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์: 8.30-17.30 น.
>> นอกเหนือเวลาทำการให้ฝากข้อความเสียงผ่านระบบ IVR

กรอกข้อความผ่านเว็บไซต์ www.thairath.co.th   

ดาวน์โหลดฟอร์มและจัดส่งตามช่องทางต่างๆ ดังนี้

คลิกดาวน์โหลด

- จดหมาย : กรอกแบบฟอร์มที่ดาวโหลดและส่งมาที่
- เลขที่ 1 อาคาร 12 ชั้น 10 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
- อีเมล์ : กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มที่ดาวโหลด จัดเก็บในรูปแบบ .pdf และส่งมาที่ thairathcare@thairath.co.th
- แฟกซ์: กรอกแบบฟอร์มที่ดาวโหลดและแฟกซ์มาที่ 02-272-1784
- มาส่งแบบฟอร์มด้วยตัวเองตามที่อยู่ข้างต้น (ดูแผนที่)

การเข้ามาร้องทุกข์ที่สถานีโดยตรง

เงื่อนไขการให้บริการ:

- สำหรับนอกเวลาทำการ สามารถฝากเสียงผ่านระบบ IVR ได้ และ Call Center จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
- เรื่องร้องเรียนทั้งหมดจะต้องมีการติดตามความคืบหน้าหรือแก้ปัญหาให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง
- ผู้ผลิตรายการที่ได้รับการร้องเรียนจากผู้ชม จะได้รับจดหมายหรืออีเมล์ชี้แจงรายละเอียดการร้องเรียนจากทางสถานี

เพื่อรับทราบและนำไปปรับปรุงและพัฒนารายการต่อไป แต่หากเป็นกรณีร้ายแรง ทางผู้ผลิตรายการต้องทำหนังสือชี้แจงกับทางสถานีภายใน 15 วัน
หลังจากรับทราบเรื่องร้องเรียน เพื่อให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อผู้ร้องเรียนเพื่อชี้แจงหนทางการแก้ปัญหาต่อไป

**ไทยรัฐขอขอบพระคุณทุกท่านที่สละเวลาในการ ติชม/ร้องเรียน ไทยรัฐ ความคิดเห็นทั้งหมดของท่านจะถูกเก็บรวบรวม และนำไปปรับปรุง พัฒนา และแก้ไข อย่างเร็วที่สุด