advertisement

ฟ้า–ขาวสยายปีก

โดย อัล​คา​โปน 24 มิ.ย. 2555 05:01

ปีนี้ค่ายใบพัดฟ้า–ขาว “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย” ได้เพิ่มการรุกหนักตลาดรถหรูบ้านเรา

โดยนอกจากการทยอยเปิดตัวรถใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งรถนำเข้าและรถประกอบในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิแล้ว

ยังได้เร่งขยายเครือข่ายการขาย-การบริการให้กระจายทั่วไทย และอัดฉีดโปรแกรมส่งเสริมการขายสุดเร้าใจ

โดยมี ค่ายมิลเลนเนียม ออโต้ เครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือเอ็มจีซี กลุ่มทุนยานยนต์ท้องถิ่นระดับบิ๊กเบิ้มบ้านเรา ซึ่งมีบิ๊กบอสคือ “ดร.จุ๋ย” สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ เป็นดีลเลอร์ขาใหญ่

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่พร้อมสนองนโยบายเต็มเหนี่ยว

“แมทธิอัส พฟาลซ์” ประธานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวย้ำว่า ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา มิลเลนเนียม ออโต้ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังแห่งความมุ่งมั่นในการต่อยอดธุรกิจของเราอย่างไม่เคยหยุดนิ่ง

ล่าสุด ดร.จุ๋ยได้ทุ่มเม็ดเงินกว่า 500 ล้านบาท ผุดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่แบบครบวงจรที่สุดทันสมัย “มิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 3” ตั้งอยู่บนระหว่างถนนพระราม 3 และสะพานพระราม 9

พร้อมให้บริการทั้งในส่วนของโชว์รูมรถยนต์ใหม่, รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ผ่านการใช้งานแล้วภายใต้โปรแกรมบีเอ็มดับเบิลยูพรีเมี่ยม

ซีเล็คชั่น และบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ

โดยในส่วนของศูนย์บริการหลังการขายได้รับการติดตั้งเครื่องมือพิเศษและอุปกรณ์สำหรับการบำรุงรักษารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูไว้อย่างครบครันเพื่อให้บริการลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและลูกค้ามินิ

ประกอบด้วยช่องการบริการถึง 16 ช่องสำหรับให้บริการทางด้านเทคนิค และอีก 9 ช่องเพื่อการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ใหม่ก่อนทำการส่งมอบให้กับลูกค้า (PDI) โดยช่างผู้ชำนาญงาน และด้วยช่องการบริการถึง 16 ช่องนี้

ทำให้สาขาใหม่แห่งนี้มีศักยภาพในการให้บริการหลังการขายได้เต็มที่ถึง 1,000 คันต่อเดือน

นอกจากนี้ ยังได้ติดตั้งเครื่องมือพิเศษและอุปกรณ์สำหรับการบำรุงรักษารถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ทั้งในส่วนของระบบวิเคราะห์และระบบฐานข้อมูลทางด้านเทคนิคที่เชื่อมต่อตรงกับศูนย์ข้อมูลเทคนิคที่ประเทศเยอรมนี

โดยมีความพร้อมของช่างผู้มีประสบการณ์และความชำนาญเฉพาะทาง รวมไปถึงคลังอะไหล่ที่มีพื้นที่พร้อมให้บริการอะไหล่อย่างครบครัน

ดร.จุ๋ยกล่าวว่า จากการเปิดโชว์รูมใหม่แห่งนี้ทำให้มิลเลนเนียม ออโต้ มีถึง 6 สาขา คือ สาขาลาดพร้าว, พระราม 4, เยาวราช, สยามพารากอน, มินิเอกมัย และพระราม 3

เฉพาะสาขามิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 3 ตั้งใจจะต่อยอดการเติบโตของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและลูกค้ามินิภายในเขตสาทรและสีลม ซึ่งนับเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญยิ่งสำหรับลูกค้าในระดับพรีเมี่ยม

ขณะเดียวกัน เพื่อเพิ่มยอดขายรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิให้กระฉูดมากขึ้น มิลเลนเนียม ออโต้ ยังได้เข้าร่วม “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่น-แนล ออโต้ ซาลอน 2012” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในไทย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ถึง 1 ก.ค.นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

ด้วยการยกทัพรถเด็ดรุ่นล่ามาอวดยั่วน้ำลายเต็มที่!!!


อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th

โหวตข่าวนี้